5 tiêu chí quan trọng khi chọn mua bọc vô lăng ô tô

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by akautocenter, Oct 4, 2021.

  1. akautocenter

    akautocenter New Member

    [​IMG]

    Vô lăng ô tô là bộ phận có vai trò như trung tâm chỉ huy, mà thông qua đây, bác tài có thể lái xe theo đúng hướng mong muốn. Đối với những người có kinh nghiệm, thiết kế vô lăng còn quyết định đến chất lượng trải nghiệm cũng như kỹ năng lái xe, nhất là lúc cua rẽ, quay đầu, lùi xe hay đỗ xe…

    Nhiều chủ xe vẫn thường lầm tưởng rằng vô lăng sẽ bền vững với thời gian. Nhưng không, chi tiết này thực chất lại khá “nhạy cảm” và dễ bị “tổn thương” trước những tác động thường ngày. Sau đây là 5 tiêu chí quan trọng khi chọn mua bọc vô lăng cho ô tô.

    1. Chọn kích thước vô lăng phù hợp theo xe

    [​IMG]

    Mỗi chiếc xe ô tô có kích thước vô lăng khác nhau. Chính vì vậy, khi mua bọc vô lăng, chủ xe cần chú ý đến kích thước, độ dày, mỏng sao cho chính xác và tương thích hoàn toàn với xế yêu, đảm bảo không gây xê dịch khi cầm lái.

    2. Chất liệu sản phẩm

    Bọc vô lăng da bò: Chất liệu da thật có độ mềm, mịn và độ bền cao. Tuy nhiên, có ít mẫu, giá thành rất cao và thiết kế thường dạng trơn, không đảm bảo độ bám.

    Bọc vô lăng da simili: Simili được sử dụng khá phổ biến với mức giá rẻ, độ bền từ 6-12 tháng. Tuy nhiên, khả năng thấm hút mồ hôi hạn chế, thường được khắc phục bằng những lỗ thông khí trên bề mặt.

    Bọc vô lăng cao su/nhựa: Được làm từ loại chất liệu nhựa hoặc cao su, giá thành rẻ, không thấm nước. Nhưng độ bền hạn chế.

    Bọc vô lăng carbon: Thực chất là một dạng bọc vô lăng cao su/nhựa những được tạo hình vân carbon bên ngoài lạ mắt hơn.

    Bọc vô lăng da cá sấu: Thiết kế bề mặt dạng da cá sấu từ loại da simili tạo nên sự lạ mắt, cá tính. Tuy nhiên khi lái xe lâu sẽ bị đau tay, sờn tay.

    Bọc vô lăng da PU: Bọc da PU có độ mềm mại và đại hồi nhất định, đảm bảo tính thẩm mỹ hơn so với các loại da giả khác. Tuy nhiên, mức giá khá cao.

    3. Chọn kiểu dáng và màu sắc hài hòa với tổng thể xe

    4. Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, tránh mua phải hàng kém chất lượng

    Những thương hiệu bọc vô lăng ô tô nổi tiếng hiện nay chủ yếu có xuất xứ từ các nước châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… Lời khuyên của AKauto dành cho Khách Hàng là nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

    Quý chủ xe quan tâm đến sản phẩm bọc vô lăng, hãy xem chi tiết tại: Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
     

Share This Page