9 MẸO CHỐNG TRỘM ÔTÔ HIỆU QUẢ

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by HikoolVietnam, Dec 1, 2021.

  1. HikoolVietnam

    HikoolVietnam New Member

    9 MẸO CHỐNG TRỘM ÔTÔ HIỆU QUẢ
    Trộm xe ô tô là vấn đề nhức nhối tại Việt Nam, ôtô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là tài sản giá trị lớn của các cá nhân. Nỗi lo sợ bị trộm bẻ khoá ôtô hay các bộ phận trên xe bằng nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi luôn thường trực với các chủ xe.

    Một phần vì không phải nhà ai cũng có gara đậu xe ôtô tại nhà, hay các bãi đỗ xe không đảm bảo an toàn cũng dễ khiến kẻ gian đột nhập. Hi-Kool Việt Nam mách bạn 9 mẹo chống trộm xe ôtô an toàn cho xế của bạn.

    Dán Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
    Kẻ gian chỉ đột nhập xe bạn khi hắn nhìn từ bên ngoài vào và thấy những tài sản có giá trị trong xe và nảy sinh lòng tham. Chính vì vậy, dán phim cách nhiệt là biện pháp bảo vệ xe tốt nhất để chống trộm.

    [​IMG]
    Phim cách nhiệt là biện pháp bảo vệ xe khỏi trộm hiệu quả
    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links với màu đen tuyền, sẽ là lớp bảo vệ cho xe của bạn không bị dòm ngó. Những vật dụng giá trị bên trong ôtô sẽ được an toàn. Hơn nữa, phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon còn giúp bạn có những giây phút riêng tư thoải mái trong xe mà không bị làm phiền.

    Cài đặt thiết bị chống trộm
    Bạn bước xuống xe và yên tâm rằng mình đã khoá cửa xe cẩn thận, nhưng liệu nó có an toàn? Nhiều thiết bị mở khoá xe ngày càng cao cấp để dễ dàng mở được xe bạn. Việc trang bị thiết bị chống trộm xe ôtô là điều cần thiết.

    [​IMG]
    Có rất nhiều thiết bị chống trộm để bạn lựa chọn
    Một số loại khoá chống trộm mà bạn có thể tham khảo cho xe gồm: khoá vô lăng, khoá lốp, camera giám sát, công tắc cắt động cơ, hệ thống định vị GPS từ xa,...Bạn có thể lựa chọn loại khoá phù hợp với nhu cầu, nhằm mục đích làm cho kẻ trộm cảm thấy xe khó lấy hơn.

    Viết số VIN vào nhiều vị trí trên xe
    Số VIN ôtô là một cụm gồm 17 ký tự dùng để nhận diện, quản lý, tra cứu nguồn gốc, xuất xứ của một chiếc xe ôtô. Kẻ trộm khi lấy được xe bạn sẽ xoá đi số VIN thật của xe và điền số VIN giả để không thể nào tìm ra được xe.

    [​IMG]
    Số VIN sẽ giúp việc tìm kiếm xe dễ hơn
    Để tránh tình trạng này bạn hãy viết số VIN vào nhiều vị trí trên xe như trên bảng điều khiển lái xe, dưới mui xe, pin và trong thùng xe hoặc những vị trí khó phát hiện ra. Việc này dù kẻ trộm có lấy được xe bạn thì cũng không thể nào xoá được số VIN thật, việc tìm kiếm xe sẽ dễ dàng hơn.

    Không để những đồ có giá trị trong xe
    Các vật dụng như tiền bạc, điện thoại, iapd, laptop, các loại giấy tờ giá trị,... sẽ dễ dàng bị lấy. Khi bạn có việc phải xuống xe hay không ở trong xe một khoảng thời gian hãy đem các vật dụng có giá trị ra khỏi xe. Cách này sẽ giúp kẻ gian không nảy sinh lòng tham dù bạn không ở trong xe.

    [​IMG]
    Đem theo đồ có giá trị khi ra khỏi xe
    Cất giấy tờ xe ở nơi an toàn
    Nhiều chủ xe hay có thói quen bỏ giấy tờ xe ngay trong xe để khi cần có sử dụng ngay. Việc này vô cùng nguy hiểm nếu xe bạn bị đột nhập, kẻ gian sẽ lấy giấy tờ, dẫn đến hành vi trộm cắp danh tính.

    Hãy để giấy tờ xe trong bóp ví của bạn, và dự trù thêm một vài bản sao ở nhà để khó bị kẻ gian lấy được.

    [​IMG]
    Luôn giữ giấy tờ xe bên mình để tránh bị trộm
    Xoay bánh xe của bạn sang lề đường
    Một mẹo nhỏ để giúp bạn tránh bị trộm xe là khi đậu xe trên đường hay trong bãi xe, hãy xoay bánh xe của bạn về phía lề đường. Sẽ giúp xe bạn khó bị trộm hơn.

    [​IMG]
    Xoay bánh xe để tránh bị trộm
    Tìm nơi đậu xe an toàn
    Nếu nhà bạn có gara hãy đậu xe ngay trong gara nhà mình, khoá các cửa ra vào, cửa xe và không mở bất kỳ cửa sổ nào. Trường hợp nhà bạn không có gara, hãy tìm một bãi đỗ xe uy tín, an toàn, có người trông coi xe 24/24, có camera quan sát. Tuyệt đối không nên để xe trước nhà hoặc gần nhà mà không có người trông coi, vì chẳng khác nào bạn đang làm kẻ gian động lòng tham.

    Trước khi lấy xe hãy kiểm tra lốp, phụ tùng xe, gương, cần gạt nước,...để đảm bảo xe bạn không bị mất món đồ nào.

    [​IMG]
    Nơi đậu xe an toàn sẽ bảo vệ xe bạn
    Cất chìa khoá xe ở những nơi an toàn
    Không bao giờ cất chìa khoá dự phòng trong xe. Khi kẻ gian đã đột nhập được vào xe bạn, thì việc tìm kiếm chìa khoá và lái xe đi là việc dễ dàng.

    Tắt toàn bộ động cơ khi ra khỏi xe
    Nhiều chủ xe có thói quen không tắt hết động cơ khi ra khỏi xe, vì suy nghĩ mình sẽ quay lại xe liền. Điều này vô tình khiến xe của bạn rơi vào tầm ngắm của kẻ trộm. Để tránh việc này hãy tắt toàn bộ động cơ, đậu xe nơi đông người, tắt máy xe, rút chìa khoá, khoá cửa xe cẩn thận khi ra khỏi xe, không nổ máy xe rồi bỏ ra ngoài.

    Những cách làm trên tuy đơn giản nhưng cũng giúp cho bạn và chiếc xe thoát khỏi những tình huống éo le khi gặp những kẻ có ý đồ xấu. Dán phim cách nhiệt cho xe là biện pháp hữu hiệu để bảo vệ xe bạn khỏi tầm ngắm của những tên trộm. Để được tư vấn về phim cách nhiệt Hi-Kool đăng ký ngay Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links.
     
  2. betion

    betion Member

    9 MẸO CHỐNG TRỘM ÔTÔ HIỆU QUẢ
    Trộm xe ô tô là vấn đề nhức nhối tại Việt Nam, ôtô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là tài sản giá trị lớn của các cá nhân. Nỗi lo sợ bị trộm bẻ khoá ôtô hay các bộ phận trên xe bằng nhiều thủ đoạn ngày càng tinh vi luôn thường trực với các chủ xe.| Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
     

Share This Page