BẢO VỆ XE DƯỚI NẮNG MẶT TRỜI TỪ PHIM CÁCH NHIỆT ÔTÔ

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by HikoolVietnam, Nov 15, 2021.

  1. HikoolVietnam

    HikoolVietnam New Member

    BẢO VỆ XE DƯỚI NẮNG MẶT TRỜI TỪ Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links


    Phim cách nhiệt cho xe ôtô đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Khí hậu đang biến đổi, nhiệt độ ngày càng nóng hơn, ánh nắng và tia UV gay gắt hơn. Dán phim cách nhiệt là biện pháp hữu hiệu chống nóng cho xe, giảm chói, đem lại sự mát mẻ, nổi bật phong cách xe.


    Phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare 55 ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV bảo vệ bạn và xe tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời.


    GIÚP GIẢM CHÓI VÀO BAN ĐÊM


    Điều lo lắng này sẽ được loại bỏ với phim Hi-Kool UVCare 55 - đem lại cho bạn trải nghiệm tầm nhìn xuyên suốt.


    Khi di chuyển vào ban đêm, tầm nhìn của người lái xe sẽ bị hạn chế hơn do đèn đường hoặc do đèn các xe khác chiếu vào khiến nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông tăng. Với phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare 55, ánh sáng chói sẽ được làm dịu đi đáng kể, giúp bạn dễ dàng quan sát những gì đang diễn ra trên đường. Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links 55 giúp bạn tự tin lái xe vào ban đêm mà không bị ảnh hưởng tầm nhìn.
    Phim cách nhiệt Hi-Kool chống chói, loá từ các đèn xe khác


    GIẢM CHÓI VÀO BAN NGÀY


    Việc lái xe vào ban ngày, đặc biệt đối với những khách hàng thường xuyên di chuyển sẽ khiến bạn tiếp xúc ánh mặt trời nhiều hơn khiến nhiệt độ xe tăng, người ngồi trong xe cảm thấy chói và mệt mỏi, nóng nực, ảnh hưởng sức khoẻ đáng kể. Thông thường, cách giải quyết mà mọi người hay sử dụng là tăng điều hoà xe lên hết mức và sử dụng các tấm chắn nắng ôtô.


    Điều này có thể giải quyết được cơn nóng tức thời, nhưng về lâu dài sẽ khiến xe giảm tuổi thọ hoạt động. Sức khoẻ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links Hi-Kool với khả năng cách nhiệt cao và chống chói tối ưu


    Với phim UVCare 55 với các tính năng chống chói, lọc ánh sáng xanh và phản gương cao. Hi-Kool UVCare 55 áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành phim cách nhiệt, không có keo giữa các lớp phim, cực hữu ích khi bạn di chuyển giữa thời tiết gay gắt, giảm chói, chống loá cao.


    Phim dán kính xe ôtô Hi-Kool UVCare 55 như một “bác sĩ” chăm sóc sức khoẻ của bạn.


    KHÔNG GÂY CẢN TRỞ TẦM NHÌN SAU KÍNH LÁI


    Với các loại phim cách nhiệt thông thường, khi dán vào sẽ gây cản trở tầm nhìn khi đi vào ban đêm hoặc trời mưa. Vấn đề này hoàn toàn được loại bỏ với phim cách nhiệt ôtô, với tỉ lệ truyền sáng 53% - xe bạn hoàn toàn vẫn không bị hạn chế tầm nhìn, nhưng khả năng cách nhiệt, chống chói vẫn đảm bảo 100% để không ảnh hưởng đến việc lái xe.


    Phim Hi-Kool UVCare 55 đã được thử nghiệm và kiểm chứng trước khi đến tay khách hàng. Với những loại phim cách nhiệt chất lượng tốt, người lái xe vẫn có tầm nhìn xuyên suốt, không bị cản trở khi đi dưới thời tiết nào, dù ban ngày hay ban đêm - phim cách nhiệt Hi-Kool là một minh chứng cho điều đó.


    GIẢM THIỂU RỦI RO VỠ KÍNH

    Việc lái xe luôn tiềm ẩn rủi ro, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng khiến bạn rơi vào tình huống nguy hiểm. Trong đó, vỡ kính khi va chạm hay bị các vật cứng tác động đến đều có thể làm kính vỡ vụn, văng ra gây thương tích với người ngồi trong xe.
    Với phim cách nhiệt Hi-Kool khi dán sẽ bám chặt vào kính, giúp tăng thêm lớp bảo vệ cho kính, giảm thiểu nguy cơ vỡ kính. Việc này sẽ giúp kính bền hơn, làm giảm thiểu nguy cơ kính bị vỡ, văng khắp nơi dẫn đến thương tích.


    GIA TĂNG SỰ SANG TRỌNG CHO XẾ YÊU

    Phim cách nhiệt Hi-Kool không chỉ mang lại lợi ích cho xe ôtô mà còn tạo cảm giác ngầu hơn, đẳng cấp và sang trọng hơn. Xe bạn sẽ tràn ngập không khí mát mẻ, giúp tinh thần lái xe luôn thoải mái, dễ chịu.

    Sản phẩm phim cách nhiệt UVCare 55 với màu sắc trầm dịu, làm tăng vẻ lịch sự, sang trọng, kín đáo cho xe của bạn.

    Thông qua 5 mẹo mà Hi-Kool Việt Nam đã chia sẻ về phim Hi-Kool UV Care 55. Hi-Kool tin rằng đây sẽ là sản phẩm không làm bạn thất vọng. Để đảm bảo mọi hành trình lái xe luôn mát mẻ, thoải mái hãy liên hệ ngay với Hi-Kool để được tư vấn: Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    CùngHãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links Hi-Kool gần bạn nhất.
     

Share This Page