Chia Sẻ Cách sử dụng dịch vụ rửa xe ô tô tự động

Discussion in 'Thông báo, hướng dẫn' started by Hậutahico, Nov 11, 2021.

  1. Hậutahico

    Hậutahico New Member

    các bước sử dụng dịch vụ rửa xe ô tô tự động
    Sử dụng dịch vụ rửa xe tự phục vụ là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho việc lái xe qua tiệm rửa xe. Nó đặc biệt lý tưởng nếu bạn thích tự mình làm sạch xe nhưng không muốn đầu tư vào các loại vải và sản phẩm cần thiết.

    Nó cũng tuyệt vời cho những ngày bạn dành hàng giờ để lau dọn, chỉ để cuối cùng với phân chim trên xe của bạn . Rửa xe tự phục vụ có nghĩa là bạn không phải trải qua toàn bộ quá trình rửa xe tự động và bạn có thể làm sạch một cách có chọn lọc nơi bạn cần.

    Vì vậy, làm thế nào để bạn sử dụng nó?
    [​IMG]

    1. Đỗ xe của bạn gần với bộ vệ sinh tự phục vụ - Nên có một khu vực được đánh dấu để sử dụng cho việc này, chỉ cần đảm bảo để lại đủ không gian xung quanh bên ngoài xe để sử dụng các phần đính kèm.

    2. Tìm đũa phun và kiểm tra xem bạn có đủ không gian hay không - Bạn muốn xe của mình đủ gần để đũa có thể vươn hết xung quanh, nhưng đủ xa để bạn không bị ướt.

    3. Chọn cài đặt xịt - Thường có cài đặt rửa, gội / xà phòng và xả.

    4. Đưa tiền vào máy tự phục vụ - Khi bạn đã chọn cài đặt, việc nhập tiền vào máy sẽ cho bạn một khoảng thời gian nhất định để giặt. Điều này có thể được hiển thị trên máy hoặc sẽ có bộ đếm thời gian sau khi bạn nhập tiền của mình. Cây đũa phun thường bắt đầu ngay lập tức, vì vậy hãy chuẩn bị và hướng cây đũa ra xa bạn.

    5. Bắt đầu rửa xe của bạn - Với đũa phun, nó hoạt động tương tự như một máy phun rửa áp lực. Tốt nhất là bạn nên giữ khoảng cách 3-5 feet với ô tô của mình để tránh làm hỏng lớp sơn, nhưng bạn cũng có thể kiểm tra trên một khu vực nhỏ trước.

    Bắt đầu với cài đặt giặt (làm việc từ trên xuống dưới) để loại bỏ mọi cặn bẩn lớn hơn, sau đó gội đầu / xà phòng để làm sạch sâu bụi bẩn, và cuối cùng xả để loại bỏ cặn xà phòng.

    Mặc dù dịch vụ tự phục vụ sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho lớp sơn của bạn, nhưng để có được kết quả tốt nhất cho kính ô tô của bạn, hãy xem các bài viết của chúng tôi về cách làm sạch cửa kính ô tô và cách làm sạch kính chắn gió ô tô của bạn .

    Rửa xe tự động và rửa tay
    Có rất nhiều lợi ích cho cả rửa xe tự động và rửa tay. Với một cái mang lại sự tiện lợi và cái còn lại chính xác hơn, làm thế nào để bạn chọn giữa chúng?

    Ưu và nhược điểm của việc lái xe qua rửa xe
    Ưu điểm

    • Nhanh chóng và tiện lợi

    • Không cần đầu tư vào vải hoặc sản phẩm

    • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
    Nhược điểm

    • Ăn mòn sơn nhiều hơn so với rửa tay

    • Kết thúc ít chi tiết hơn
    Ưu và nhược điểm của rửa tay
    Ưu điểm

    • Nhẹ nhàng hơn trên sơn

    • Chính xác và sạch sẽ

    • Tiết kiệm tiền lâu dài
    Nhược điểm

    • Mất thời gian

    • Yêu cầu vật liệu phải giặt (trừ khi sử dụng phương pháp rửa tự động)
    Phần kết luận
    Nếu bạn quyết định lái xe qua tiệm rửa xe không dành cho bạn, thì việc rửa xe bằng tay không phải là điều khó khăn. Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links hướng dẫn bạn làm sạch đèn pha ô tô đến làm sạch bánh xe hợp kim của bạn .

    Dù bạn quyết định chọn phương pháp nào để có được ngoại thất sáng bóng đó, hãy đảm bảo nội thất bên trong phù hợp với hướng dẫn làm sạch nội thất ô tô của chúng tôi .
     

Share This Page