Đánh giá chi tiết dòng xe Toyota Corolla Altis

Discussion in 'Mua bán' started by seodntop1, Jun 16, 2021.

  1. seodntop1

    seodntop1 New Member

    Toyota Corolla Altis Đà Nẵng từng là mẫu xe “làm mưa làm gió” trên thị trường ở những năm 2010-2014. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều cái tên mới của đối thủ, mẫu xe Toyota Corolla Altis đã có sự giảm suốt về phong độ. Cho đến nay, Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 12 đã được trình làng, hứa hẹn sẽ đem đến sự khởi sắc mới cho dòng xe này hiện đã có mặt tại Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    Dòng xe ô tô Toyota Corolla Altis Đà Nẵng thế hệ được đánh giá là có sự thay đổi lớn về ngoại hình lẫn nội thất. Nhằm chinh phục nhiều đối tượng khách hàng hơn.


    [​IMG]


    Mẫu xe Toyota Corolla Altis thế hệ mới

    Ngoại thất xe oto corolla Alttis
    Theo sự đánh giá xe toyota corolla altis 2020 với 2021 của nhiều người, mẫu xe ô tô Toyota Corolla Altis thế hệ mới có diện mạo hiện đại, mang nét thể thao và trẻ trung. Đem đến sự tươi mới cho dòng xe hạng C của thương hiệu Toyota.

    Xe ô tô Toyota Corolla Altis Đà Nẵng có kích thước tổng thể là 4.640 x 1.780 x 1.435 (mm) với chiều dài xe corolla altis cơ sở đạt 2.700 mm. Nổi bật là phần đầu xe toyota altis 1.8 với bộ lưới tản nhiệt mới, được mở rộng hơn so với các phiên bản cũ. Đồng thời, logo được đặt ở vị trí cao hơn và thiết kế 3D sáng bóng ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, dải crom bao bọc logo ở các thế hệ cũ đã được tinh chỉnh thanh mảnh hơn, được kéo dài sang hai bên trông giúp tạo ra sự sang trọng, đẹp mắt cho đầu xe xe ô tô corolla altis 1.8.

    [​IMG]


    Mẫu xe ô tô Toyota Corolla Altis nổi bật với bộ lưới tản nhiệt kiểu mới

    Mẫu xe Toyota Corolla Altis Đà Nẵng sở hữu đèn pha dạng LED, đi cùng với dải LED ban ngày sắc sảo. Phía dưới được hãng trang bị đèn sương mù cùng hốc gió được viền crom sáng bóng. Những chi tiết này cũng được xem là điểm nhấn cho dòng xe corolla altis 1.8 này.

    Hãng đã trang bị cho mẫu ô tô Toyota Corolla Altis bộ mâm hợp kim 2 màu với kích thước 17 inch. Bên trên là bộ gương chiếu hậu tích hợp báo rẻ có tính năng chỉnh gập điện thông minh. Có thể thấy, so với các mẫu xe đời cũ thì Toyota Corolla Altis Đà Nẵng có phần bề thế hơn, những vẫn mang lại cảm giác mềm mại, thanh thoát của một chiếc sedan.

    [​IMG]


    Toyota Corolla Altis có bộ mâm hợp kim 2 màu với kích thước 17 inch

    Về phần đuôi xe oto altis 1.8, mẫu Toyota Corolla Altis có cụm đèn hậu LED nối với nhau bằng thanh ngang crom sáng, được uốn cong mềm mại về hai bên.

    [​IMG]


    Toyota Corolla Altis có cụm đèn hậu LED nối với nhau bằng thanh ngang crom sáng bóng

    Nhìn chung, việc đánh giá xe toyota corolla altis về phần ngoại thất có phần ấn tượng hơn so với các phiên bản cũ. Giúp người dùng có thể lựa chọn mẫu xe hạng C trẻ trung này nhiều hơn.

    >>Xem Thêm: Đánh Giá Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    Nội thất xe altis
    Mẫu xe Toyota Corolla Altis Đà Nẵng sở hữu khoang nội thất rộng rãi, khu vực taplo là nơi có nhiều thay đổi nhất trong sự nâng cấp lần này. Tap lô xe toyota altis 1.8 đã được tinh chỉnh, sắp xếp một cách tối giản và khoa học hơn trước. Theo đó, màn hình cảm ứng đã được di chuyển lên cao, với kích thước 8 inch và được thiết kế nổi bề mặt đẹp mắt.

    Bên cạnh đó, bề mặt tap lô của Toyota Corolla Altis sử dụng nhiều đường cắt gấp khúc giúp khách hàng cảm thấy sự trẻ trung hơn đời cũ. Hệ thống điều hòa tự động được thiết kế nhỏ nhắn, thay thế cho điều hòa hình tròn của phiên bản cũ mang lại sự ấn tượng hơn.

    [​IMG]


    Khu vực tao lô được tinh chỉnh gọn gàng, đẹp mắt

    Nội thất xe altis có khoang cabin nổi bật lên với hình ảnh chiếc vô lăng 3 chấu bọc da và được mạ bạc sáng bóng ở đáy, có tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh âm lượng, chế độ rảnh tay, ga tự động,... Đem lại sự thuận lợi khi lái xe cho người dùng. Phía sau là cụm đồng hồ hiển thị đa chức năng hoàn toàn bằng điện tử cho cảm giác mới lạ và bắt mắt hơn.

    [​IMG]


    Vô lăng 3 chấu bọc da êm ái

    Với phiên bản cao cấp, nội thất xe altis Đà Nẵng được hãng trang bị ghế lái chỉnh điện đa hướng, có chức năng nhớ vị trí. Hệ thống ghế ngồi được bọc da, có các đường may sắc sảo. Hàng ghế hành khách khá rộng rãi, ghế giữa có bệ tỳ tay có thể hạ xuống và hàng ghế này có cửa gió điều hòa.

    [​IMG]


    Hệ thống ghế ngồi thoải mái

    Dưới nắp ca-pô xe corolla altis 1.8 E CVT là động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.8L. Có thể sản sinh mức cho công suất 125 mã lực và 156 Nm mô-men xoắn. Với phiên bản khác của mẫu xe hạng C này là động cơ dung tích 1.8L cho công suất đạt 140 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm. Tất cả các phiên bản xe Toyota Corolla Altis 2021 đều được trang bị hộp số CVT.

    Câu hỏi thường gặp khi mua xe corolla altis
    Xe corolla altis 2021 bao giờ về Việt Nam
    Được biết, Toyota Corolla Altis 2021 đã được đăng ký sở hữu kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Điều này cho thấy, ngày trình làng phiên bản mới này không còn qua xa.

    Trên thực tế, Toyota Corolla Altis đã xuất hiện tại thị trường Thái Lan từ năm 2019. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa rõ khi nào Toyota Corolla Altis sẽ được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Đã có nhiều đồn đoán cho rằng phiên bản mới sẽ sớm ra mắt trong năm nay với mức giá lăn bánh xe altis hấp dẫn.

    Xe ô tô altis giá bao nhiêu
    Tùy theo từng phiên bản và thời điểm, giá xe Toyota Corolla Altis Đà Nẵng sẽ có mức bán khác nhau. Hiện tại, ở showroom Okayama Đà Nẵng đang phân phối với hai phiên bản 1.8E CVT và 1.8G CVT với mức giá bán niêm yết lần lượt là 741 triệu và 763 triệu. Và giá xe toyota altis lăn bánh dự trù là 819 và 843 triệu.

    [​IMG]


    Mẫu xe Altis có giá bán ở phân khúc tầm trung

    Có nên mua xe corolla altis
    Theo nhiều nguồn đánh giá xe toyota corolla altis 2020, 2021 thì dòng xe Toyota Corolla Altis Đà Nẵng được đề cao về thương hiệu. Ở thế hệ mới nhất được đánh giá cao về thiết kế, mang lại vẻ sang trọng, hiện đại và trẻ trung. Nội thất xe altis cũng được tân trang, bổ sung thêm tiện nghi và thông số xe corolla altis thì không có nhiều thay đổi.

    Đây là mẫu xe bền dáng, trung tính, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng riêng biệt. Mẫu xe Toyota Corolla Altis có tính bền bỉ cao, sử dụng lâu dài. Mang khả năng vận hành khá mạnh mẽ và ổn định. Bên cạnh đó, sử dụng xe tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt và chi phí bão dưỡng thấp. Đặc biệt, giá trị khi bán lại cao, có khả năng giữ giá tốt.

    Tuy nhiên, vô lăng nhẹ, trải nghiệm lái chưa thực sự tốt đối với nhiều người. Có sự chênh lệch cao về việc trang bị tiện nghi giữa các phiên bản với nhau. Ngoài ra, giá xe toyota Corolla Altis đà nẵng khá cao so với mặt bằng chung của các xe cùng phân khúc.

    [​IMG]


    Xe Altis thế hệ mới sở hữu thiết kế, tính năng hiện đại

    Nhìn chung, mẫu xe Toyota Corolla Altis ở phiên bản 2021 đa có sự nâng cấp vượt trội, cải tiến nhiều tính năng. Do vậy, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, kinh tế mà bạn có thể chọn các phiên bản phù hợp.

    Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng

    • Địa chỉ : 09 Phạm Hùng, Hoà Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
    • Số điện thoại : 0911042323
    • Email : dinh_tq@toyota-okdn.vn
     

Share This Page