Chia Sẻ Đánh giá Honda Brio 2020 - ĐẸP nhưng còn MẮC

Discussion in 'Thảo luận về Honda, Acura' started by Tạp Chí Lái Xe, Sep 8, 2020.

  1. Tạp Chí Lái Xe

    Tạp Chí Lái Xe New Member

    Honda Brio 2020 là dòng xe Mini Class Vehicles có diện mạo thể thao năng động, nội thất tinh tế vừa được giới thiệu tại thị trường VN vào năm 2019 với 3 phiên bản độc đáo.

    Nổi trội với cấu trúc tràn đầy năng lượng nhưng không kém phần cao cấp, Honda Brio 2020 còn có không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi phù hợp, khả năng vận hành ổn định, đi kèm với cảm giác lái dễ chịu, thú vị. chắc chắn sẽ mang đến những giá trị xuất sắc cho thị hiếu di chuyển trong nội thành.

    REVIEW NỘI THẤT HONDA BRIO 2020

    Honda Brio sở hữu không gian rộng rãi, rộng rãi với phong cách thiết kế tương thích theo nguồn cảm hứng của tiền nhiệm Honda Jazz. Nội thất tông đen làm màu chủ đạo tạo cảm giác sang trọng, quen thuộc và rộng rãi.

    [​IMG]

    Trên hai phiên bản xịn sẽ có những đường nét màu cam giúp tăng cường sự vững chãi cho nội thất.

    Vô-lăng nhựa 3 chấu có chức năng gật gù, bo tròn, kết hợp thêm nút tinh chỉnh âm lượng và sửa đổi chức năng giải trí. Bảng đồng hồ được kết cấu thuần túy riêng biệt vị trí trung tâm.

    [​IMG]

    Không gian ngồi được làm dạng nỉ với đường chỉ may tinh xảo, mượt mà. Tựa đầu phía sau nhấn mạnh ngoài ra còn có không gian phía sau mang đến cảm giác thoải mái đáng kinh ngạc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    HỆ THỐNG VẬN HÀNH HONDA BRIO 2020

    Trái tim của Honda Brio là khối động cơ 12L 4 xi lanh SOHC 16 van i-VTEC cho ra công suất tối đa 89 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/ phút, momen xoắn 110Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/ phút.

    Động cơ được đồng bộ với động cơ vô cấp CVT và số sàn 5 cấp. ngoài ra, xe còn sử dụng van tiết lưu, hệ thống thủy lực giúp việc sang số trở nên êm mà hơn.

    [​IMG]

    CÁC TRANG BỊ AN TOÀN TRÊN XE HONDA BRIO 2020

    Tương tự như các bạn bè trong cùng phân khúc Honda Brio sử dụng trang bị an toàn quan trọng nhất gồm hai túi khí, cảm biến tốc độ, Camera lùi, hệ thống tự động khóa, hệ thống phanh ABS Anti-lock Brake System, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử Electric Brakeforke Distribution và bổ trợ phanh BA.

    [​IMG]

    >>> NGUỒN: TAPCHILAIXE.COM
     
  2. Tạp Chí Lái Xe

    Tạp Chí Lái Xe New Member

    ĐÁNH GIÁ NGOẠI THẤT HONDA BRIO 2020 (tiếp theo...)

    Mặt trước Honda Brio 2020

    Honda Brio 2020 đã sửa chữa diện mạo mang đến một dòng xe mạnh mẽ và thể thao hơn. Những đường gân dập nổi trên đầu xe vừa đậm tính khí động lực học vừa làm tốt trong việc thể hiện phong thái.

    Mặt nạ ô tô to bản được mạ crom đặc biệt đặt ở chính giữa quen thuộc.

    [​IMG]

    Cụm đèn chiếu xa halogen với kiểu dáng hình chữ nhật.

    Hốc hút gió và cụm đèn Fog Light đặt bên dưới tạo nên phong cách từ dòng xe thể thao.

    Mặt bên Honda Brio 2020

    Bên hông xe có đường gân dập nổi vuốt dài gắn liền từ đầu đến phần đuôi xe góp phần làm cho xe trở nên năng động hơn. Bản tiêu chuẩn được tích hợp bộ mâm bánh xe 14 inch sơn điểm bạc với 3 chấu lớn. Bộ kit ốp sườn cuốn hút ở vị trí tiếp giá gầm xe.

    [​IMG]

    Ở phiên bản xịn hơn là RS và RS 2 tone màu sẽ sử dụng bộ vành bánh xe 15 inch đa chấu xước phay bóng hào nhoáng hơn. kèm theo kính chiếu hậu có công năng chỉnh - gập điện, đồng bộ đèn led báo rẽ.

    Mặt sau Honda Brio 2020

    Phần đuôi được kết cấu đặc biệt với đuôi gió đi kèm đèn phanh led trên cao. Cấu trúc này không chỉ giúp cho xe có ngoại quan xịn mà còn giúp xe thúc đẩy tầm nhìn và cải thiện tính năng hiệu suất khí động lực học.

    [​IMG]

    Cụm đèn chiếu hậu dạng chữ C khác biệt, kéo dài về bên hông xe được lấy cảm hứng từ đàn anh Civic.

    Thông số kỹ thuật Honda Brio 2020

    [​IMG]

    KẾT LUẬN:

    Tại VN mẫu xe Honda Brio có 3 phiên bản G, RS và RS Two Tone ( 2 tông màu) lần lượt có mức giá là 418, 448 và 452 triệu đồng. Mức giá vẫn còn CAO so với các dòng xe cùng phân khúc. Cả ba phiên bản này đều được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Xe nhấn mạnh với thiết kế tràn đầy năng lượng nhưng không kém phần đẳng cấp.

    Tuy nhiên, với không gian thoải mái, tiện nghi và thích ứng, quan trọng là khả năng vận hành với độ cân bằng cao mang lại cảm giác lái thú vị, êm ái.

    >>> NGUỒN: TẠP CHÍ LÁI XE
     
  3. Hệ thống an toàn của con này tương đối sơ sài. Giá bán lại quá đắt so với các mẫu xe hạng A khác. Nếu chạy trong thành phố thì rất ok nhưng nếu chạy xa thì xe mau đuối. Chung quy thì không đáng để đổ gần 500 triệu vào lắm. :(
     

Share This Page