Đầu phát nhạc ô tô Alpine Hi-res giải pháp tối ưu cho nhiều dòng xe

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by Rin_Nguyen, Oct 28, 2021.

Tags:
  1. Rin_Nguyen

    Rin_Nguyen New Member

    Nhu cầu nâng cấp âm thanh trên xe hơi hiện này đang dần trở nên phổ biến. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn từ cấu hình cho đến thương hiệu sản phẩm. Một cấu hình cơ bản như thay thế đầu phát zin trên xe bằng một loại đầu phát có chất lượng cao cấp cũng đã làm cho âm thanh trên xe hay hơn rất nhiều so với nguyên bản.


    Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều dòng xe cao cấp không thể thay đầu phát zin theo xe hoặc người dùng muốn giữ nguyên đầu phát zin do lo ngại việc thay đổi kết cấu.
    Dựa trên thực tế này, nhà sản xuất âm thanh xe hơi Alpine đã cho ra đời đầu phát nhạc Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links8 lắp được trên tất cả các dòng xe.

    Bài viết này, Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links sẽ giới thiệu cho bạn về dòng sản phẩm đầu phát Hi-res nhạc UTX-M08 một cách chi tiết nhất.

    Thông tin về sản phẩm UTX-M08


    Đầu phát nhạc Hi-res Alpine UTX- M08 là sản phẩm mới của Alpine, chuyên dùng để nâng cấp âm thanh. Đây sản phẩm mới nhất trong phân khúc đầu phát Hi-res của Alpine. Hi-res là khái niệm để chỉ các file nhạc có chất lượng cao hơn chất lượng của đĩa CD (16bit/44.1kHz). Các định dạng Hi-res quen thuộc mà chúng ta thường gặp là WAV, AIF, FLAC, ALAC và DSD (Direct Stream Digial – định dạng âm thanh kĩ thuật số có độ phân giải cao). Đầu đọc và phát nhạc Hi-res UTX-M08 giúp người nghe cảm nhận được âm thanh một cách chi tiết nhất.



    Thiết kế và tính năng của đầu phát nhạc Hi-res UTX-M08


    UTX-M08 có thể thay thế đầu phát nhạc zin trên xe để sử dụng như một thiết bị đầu phát nhạc độc lập, mà không ảnh hương đến đầu phát zin của xe.

    Đầu phát UTX-M08 gồm 2 phần

    • Màn hình điều kiển nhỏ gọn (2.4 inch), có thể lắp ở bất kỳ vị trí nào gần tap lô hoặc gần hộp số thuận tiện cho người sử dụng
    • Bộ xử lý được lắp kín (thường ở dưới ghế lái hoặc phí sau khoang hành lý nhằm tăng độ thẩm mỹ cho xe)

    Nhờ thiết kế linh hoạt này mà Alpine UTX-M08 đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng vì có thể lắp được trên mọi dòng xe.



    Như các đầu phát cao cấp khác của Apine, UTX-M08 cũng được tích hợp các tính năng đặc trưng về cân chỉnh âm thanh như Crossover, Time Correction, Parametric EQ, Fader / Balance,…vv.
    Ngoài điểm mạnh nổi bật là cải thiện chất lượng âm thanh, đầu phát nhạc Hi-Res UTX-M08 được trang bị các tính năng khác nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng như hỗ trợ điều khiển qua vô lăng, kết nối Bluetooth…vv.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật:


    • Hỗ trợ các định dạng nhạc: DSD/WMA/M4A/ AAC/FLAC/WAV/APE/MP3
    • Ngõ ra cáp quang
    • Hỗ trợ phát nhạc ngẫu nhiên (Random play)
    • 4 đầu vào high level , 3 cổng preout
    • Công suất 4 kênh x 50W
    • Kết nối Bluetooth với điện thoại
    • 3 cổng USB, hỗ trợ USB dung lượng lên đến 2TB
    • 10 kênh Parametric EQ
    • Tích hợp chức năng kiển vô lăng (tín hiệu analog)


    Một điểm đáng lưu ý là những đầu phát thông thường cho tín hiệu điện áp đầu ra từ 1-4V nhưng với Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links, tín hiệu điện áp đầu ra là 12V. Với điện áp cao hơn sẽ cho âm thanh lớn và chất lượng hơn

    [​IMG]
     

    Dowload Files:

Share This Page