ĐẦU TƯ PHIM CÁCH NHIỆT SAO CHO HỢP LÝ

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by HikoolVietnam, Nov 12, 2021.

  1. HikoolVietnam

    HikoolVietnam New Member

    ĐẦU TƯ Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links SAO CHO HỢP LÝ
    Bạn sẽ chọn phim cách nhiệt nào? Hi-Kool hay những thương hiệu khác.

    Một trong những điều đầu tiên khi bạn nghĩ tới cho chiếc xe mới của mình là dán phim cách nhiệt. Vậy làm thế nào để chọn phim cách nhiệt tốt nhất. phim cách nhiệt của thương hiệu nào là tốt nhất, phim cách nhiệt của thương hiệu nào bền hơn và có thời hạn bảo hành lâu trên 10 năm. Phim cách nhiệt, có tính riêng tư tốt. Phim cách nhiệt nào có giá tốt và chương trình hậu mãi tốt như quà tặng hay Vouchers.

    Đây chắc chắn là một sự lựa chọ khó khăn nếu bạn không muốn đầu tư sai cho xe của mình. Sau tất cả, phim cách nhiệt bạn chọn sẽ đều thay đổi màu sau nhiều năm, tuỳ vào chất lượng phim cách nhiệt mà thời gian nhanh chậm khác nhau, trừ khi bạn có kế hoạch thay đổi xe mới.

    Ngày nay, phim cách nhiệt chất lượng rất khó bán. Tuy Nhiên khách hàng vẫn gặp khó khăn khi lựa chọn cửa hàng dán film tốt. Tại sao lại như vậy?

    Tại sao bạn dán phim cho xe
    Một số những lợi ích của việc dán phim cách nhiệt

    Phim cách nhiệt bảo vệ nội thất của bạn khỏi tác hại của tia cực tím đồng thời cũng bảo vệ bạn và hành khách của bạn khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Nó có thể lọc ánh sáng và giữ cho nhiệt độ xe mát hơn.

    Không chỉ có vậy, phim cách nhiệt còn giữ an toàn trong một số trường hợp như khi xe bị vỡ cửa kính và tấm phim cách nhiệt sẽ giữ cho kính xe nằm yên tại chỗ khi vỡ.

    Khi nhìn từ bên ngoài, phim cách nhiệt sẽ giúp xe của bạn trông đẹp hơn, sang trọng hơn và cho tầm nhìn tốt hơn từ trong ra khi bạn chọn đúng loại phim chất lượng.

    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links Hi-Kool hay những thương hiệu khác

    Bạn có thể tham khảo từ bạn bè, những người đã dùng phim cách nhiệt hay hay những chuyên gia về phụ kiện xe hơi. Tuy nhiên bạn cũng có thể tự đánh giá thông qua một số tiêu trí sau đây.

    1. Giá và chất lượng
    Rất nhiều người thường cho rằng hầu hết phim cách nhiệt đều giống nhau và họ sẽ chọn phim cách nhiệt rẻ nhất, như vậy họ có thể giữ được tiền của mình nhiều hơn. Nhưng không phải lúc nào cũng chọn phim rẻ nhất sẽ giúp bạn tích kiệm tiền mà nó sẽ làm bạn tốn kém lâu dài. Hãy tìm hiểu lý do tại sao?

    Phim cách nhiệt cấp thấp đang được bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Họ bán rất tốt, nhưng khách hàng luôn muốn giá thấp hơn nhưng lại chất lượng tốt nhất. Nên bạn hãy xem ví dụ ở dưới để biết thêm.

    [​IMG]
    Đầu tư phim cách nhiệt Hi-Koo tích kiệm thời gian và chi phí


    Phim cách nhiệt giá thấp thường có chất lượng thấp, phim có xu hướng phai màu, bong, tróc hoặc đổi sang màu tím. Thêm nữa, chắc chắn phim cách nhiệt giá thấp không có khả năng cách nhiệt cho nội thất xe. Một cách trung thực nhất, tất cả phim giá thấp sẽ đều hư hại rất nhanh chỉ sau 2 năm, nhưng phim cách nhiệt ô tô Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links sẽ tồn tại rất lâu, lên tới 15 năm.

    2. Thương hiệu
    Hầu hết các cửa hàng phim cách nhiệt đều nói rằng phim của họ là chất lượng nhất và bạn có thể làm một vài thử nghiệm thực tế với phim. Phim cách nhiệt Hi-Kool đáp ứng mọi tiêu chí của một phim cách nhiệt cao cấp.

    • Phim cách nhiệt tốt về chất lượng và được sản xuất tại Mỹ
    • Phim cách nhiệt còn nguyên vẹn không hư hỏng hay bị gãy
    • Phim cách nhiệt có những thông số kỹ thuật chính xác và thực tế
    Hãy chắc chắn rằng phim cách nhiệt không phải Thương hiệu giả

    Một số đại lý gian sảo có thể lấy phim cách nhiệt giả và gắn cho cái tên thương hiệu nào đó và bán với giá tương đương phim cách nhiệt gốc. Do đó, bạn nên tìm hiểu tên và thông số kỹ thuật về phim trước khi bước vào cửa hàng.

    Bao bì chính hãng và tem logo trên phim

    [​IMG]
    Phim cách nhiệt chính hãng sẽ có logo thương hiệu trên film


    Tất cả sản phẩm gốc Mỹ sẽ đều đi kèm với tiêu chuẩn đóng gói và logo thương hiệu được in trên phim. Hãy lưu ý nếu bạn không tìm thấy bất kỳ logo trên phim khi đã dán lên xe.

    3. Ưu đãi và khuyến mãi
    Chủ cửa hàng có thể tặng kèm bạn 1 số thứ như tấm phủ xe, gối chữ U, sticker hay một dịch vụ tặng kèm khi bạn quyết định dán một phim cách nhiệt chất lượng tốt.

    [​IMG]
    Hình ảnh tặng gối khi khách dán phim Hi-Kool
    4. Bảo hành
    Chắc chắn rằng nhiều cửa hàng sẽ có chính sách bảo hành tốt cho bạn, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn được bảo hành tốt nhất. Phim cách nhiệt sẽ dược bảo hành khi có dấu hiệu bong, tróc, nổi bong bóng hay phai màu. Bạn nên chọn phim cách nhiệt Hi-Kool có thời hạn bảo hành dài từ 10 đến 15 năm.

    Nếu bạn muốn bảo hành thành công, bạn cần chắc chắn rằng bạn nhận được phiếu bảo hành chính hãng có dấu đỏ, hặc được kích hoạt bảo hành điện tử thành công thông qua đại lý, trên phiếu có dầy đủ thông tin sản phẩm bạn dán, vị trí dán, thông tin xe, thông tin khách hàng và ngày giờ dán phim.

    [​IMG]
    Hình ảnh tra cứu bảo hành diện tử Hi-Kool


    5. Vị trí, hệ thống và chuỗi cửa hàng
    Lựa chọn cửa hàng ở gần và thuận tiện cho bạn. Bạn nên chọn những cửa hàng hoặc thương hiệu có nhiều chi nhánh liên kết với nhau, để có thể giúp đỡ bạn khi có sự cố. Bạn chỉ cần đến một trong những cửa hàng đó và nhờ họ giúp đỡ.

    [​IMG]
    Hệ thống phim cách nhiệt Hi-Koo tại Việt Nam


    6. Thông số kỹ thuật
    Chọn phim có thông số cách nhiệt tốt nhất. Thường thì mọi người sẽ đo và kiểm tra thông số giữa các phim.

    TSER (tổng năng lượng loại bỏ)

    TSER là tỉ lệ phần trăm của tổng năng lượng loại bỏ. TSER bao gồm ánh sáng nhìn thấy, bức xạ hồng ngoại và tia cực tím. Cả 3 năng lượng này kết hợp thành tổng năng lượng loại bỏ với tia hồng ngoại chiếm 53%, tia UV 3% và ánh sáng nhìn thấy là 43%.

    Hầu hết các cửa hàng đều có thiết bị kiểm tra khả năng cách nhiệt của phim, tuy nhiên tia hồng ngoại chỉ là 1 phần của TSER. Trên thế giới TSER là thông số được dùng chính để đánh giá khả năng cách nhiệt của phim cách nhiệt, nên tỉ lệ càng cao chứng tỏ khả năng cách nhiệt càng tốt, và tỷ lệ 60% trở là phim cách nhiệt chất lượng tốt.

    Tia cực tím

    UV là tỉ lệ phần trăm thể hiện khả năng ngăn năng lượng tia cực tím đia qua kính có dán phim cách nhiệt. Tia cực tí có thể gây phai màu và bạc màu nội thất xe. Nó có thể gây hại tới da và gây ung thư da.

    Ánh sáng nhìn thấy

    Ánh sáng nhìn thấy là toàn bộ ánh sáng chuyền qua cửa kính. Phim màu càng tối, ánh sáng nhìn thấy sẽ càng thấp hơn. Theo các chuyên gia, phim cách nhiệt tại kính lái sẽ có độ chuyền sáng 70% và các kính sườn và lưng 50% là an toàn.

    Phim an toàn

    Hiệu xuất của phim cách nhiệt bảo vệ/an toàn tuỳ thuộc vào độ dày của màng phim. Màng dày hơn sẽ đỡ được điểm vỡ nhiều hơn. Độ dày của màng phim được tính bằng đơn vị Mil, chuyển đổi Mil sang Micron là: 1Mil = 25 Micron. Phim có độ dày từ 4Mil – 8Mil là đảm bảo an toàn, càng dày độ chịu lực càng tốt, tuy nhiên càng dày thì lỗi kéo cửa sổ bên sườn càng cao nên chỉ dùng từ 4-6 Mil là tốt nhất.

    7. Màu của phim
    Màu tạo cảm giác như bóng râm mát mẻ, mỗi loại phim đều cho màu khác nhau như màu xám, đồng. Hãy chọn màu phù hợp với xe bạn.

    8. Không gây nhiễu sóng
    Mọi phim cách nhiệt chất lượng đều có tính năng không cản sóng điện thoại, GPS hay sóng điện từ mà vẫn giữ được những khả năng cách nhiệt cao nhất.

    9. Tuân thủ các quy định về phim cách nhiệt
    Điều đầu tiên bạn cần nhớ là ánh sáng nhìn thấy ở kính lái là 70% và ở kính xung quanh là 50% hoặc nhỏ hơn.

    Ngay cả khi bạn tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn về độ truyền sáng, nhưng những người thi hành luật giao thông vẫn có thể yêu cầu kiểm tra nếu bạn dùng màu quá tối trong khi vẫn đảm bảo tỷ lệ chuyền sáng tiêu chuẩn.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, chúc bạn sẽ có những lựa chọn chính xác nhất về phim cách nhiệt ô tô để có những trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links cách nhiệt Hi-Kool gần bạn nhất.
     

Share This Page