ĐỊA ĐIỂM DÁN PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ TẠI HÀ NỘI

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by HikoolVietnam, Nov 25, 2021.

  1. HikoolVietnam

    HikoolVietnam New Member

    ĐỊA ĐIỂM DÁN Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
    Hà Nội mới trải qua một đợt nắng nóng kéo dài và khắc nhiệt nhất trong năm nay với nhiệt độ trung bình là 38 độ. Nhất là đối với những khu vực thành phố đông dân cư, không gian xanh ít có thể tăng nhiệt độ sẵn có lên đến 40 độ C. Nắng nóng gây hại rất nhiều tới sức khoẻ của người dân thủ đô. Đối với các bác tài khi lái xe trên đường cũng cần có những phương pháp chống nắng nóng, làm mát cho xe, để bảo vệ sức khoẻ bản thân. Có rất nhiều những cách chống nóng khác nhau, tuy nhiên một trong những cách chống nóng tốt đó là dán phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool.

    Hi-Kool là một trong những thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp trong ngành phim cách nhiệt tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu quốc gia từ Thái Lan với công nghệ và sản xuất tại Hoa Kỳ, Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool đã chiếm 70% thị trường Thái Lan và hiện tại có mặt tại Việt Nam với hai dòng sản phẩm chất lượng cùng với các dòng sản phẩm chuẩn bị ra mắt.

    Hi-Kool Black Carbon: với cấu tạo 100% Carbon giúp xe chống nóng tốt hơn, nguyên liệu Carbon làm xe có một màu đen huyền bí sáng trọng và riêng tư hơn cho người ngồi trong xe.

    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links với công nghệ Premium Ceramic, màn phim được phủ một lớp Ceramic (gốm) giúp xe chống nóng tôt hơn và khả năng ngăn tia UV tuyệt đối. Khả năng làm mát cao, nhưng vẫn đem lại tầm nhìn tốt nhất với độ truyền sáng 70%.

    Hi-Kool xin được giới thiệu tới các bác tài một số cửa hàng dán phim cách nhiệt ô tô tại Hà Nội.

    FIXCAR.VN
    Số 144 Đường F1 Phú Đô, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
    [​IMG]
    Địa điểm dán phim cách nhiệt Hi-Kool tại Fixcar.vn
    Fixcar.vn là nhà phân phối phim cách nhiệt Hi-Kool Miền Bắc, với nhiều năm kinh nghiệm về phụ kiện và chăm sóc xe, Fixcar.vn luôn biết lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho xe. Đến ngay Fixcar.vn để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

    CARSMART
    A07 đường Nguyễn Thanh Bình,P La Khê, quận Hà Đông, TP Hà nội
    [​IMG]
    Địa điểm dán phim cách nhiệt Carsmart Hà Nội
    Là cửa hàng dán Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links chính hãng Hi-Kool tại quận Hà Đông. Với không gian rộng rãi thoáng mát, dịch vụ chính của của hàng là độ đèn cho xe cùng một số những dịch vụ chăm sóc xe khác.

    MỸ ĐÌNH THC
    Số 587 và 589 Đường Phúc Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
    [​IMG]
    Địa điểm dán phim cách nhiệt ô tô tại Mỹ Đình THC
    Với các dịch vụ đa dạng như bảo dưỡng, sửa chữa, sơn gò, sơn phủ gầm nội thất rửa xe chăm sóc xe. Giải pháp chống lại thời tiết khắc nghiệt tại Hà Nôi những với gói dán phim cách nhiệt cao cấp Hi-Kool. Hãy đến với Mỹ Đình THC - hạ nhiệt cho xế yêu trong mùa nắng nóng nhé.

    [​IMG]
    Hình ảnh dán phim cách nhiệt tại Mỹ Đình THC
    Phim cách nhiệt ô tô của Hi-Kool là sản phẩm cao cấp, chất lượng đã được kiểm định bởi chuyên gia và được rất nhiều khách hàng tin dùng.

    Trên đây là các cửa hàng dán phim cách nhiệt ô tô tại TP. Hà Nội. Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá phía dưới để có những sự lựa chọn trước khi đến cửa hàng. Tìm kiếm Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links Hi-Kool khác.

    [​IMG]
     

Share This Page