Chia Sẻ Độ Cốp Điện Xe Vinfast Lux SA

Discussion in 'Phần mềm Ô Tô' started by kenhlucuso10, Nov 10, 2020.

  1. kenhlucuso10

    kenhlucuso10 New Member

    Độ Cốp Điện Xe Vinfast Lux SA Nâng Cấp Sự Tiện Nghi Tại Bcar Auto


    Độ cốp điện xe Vinfast Lux SA nâng cấp sự tiện nghi tại Bcar Auto là một trong những dịch vụ chủ chốt và được nhiều quý khách hàng tin dùng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại phụ kiện chất lượng với giá thành hợp lý.

    Nếu đang có nhu cầu xin mời quý khách hàng cân nhắc và tìm hiểu các thông tin trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Độ cốp điện xe Vinfast Lux SA



    • Độ Cốp Điện Xe Vinfast Lux SA


    Độ cốp điện chỉnh là thay đổi chuyển động của cốp (hoạt động đóng mở cốp) bằng chuyển động cơ sang chuyển động điện tự động. Đó là diễn tả theo các hoạt động đơn giản của hệ thống cốp điện.

    Về chuyên môn độ cốp điện còn được hiểu là trang bị thêm phuộc điện (ty phuộc điện cho xe ô tô). Loại phụ kiện này sẽ được trang bị hai bên hông cốp à kết nối với bộ điều khiển. Nhờ đó quý khách có thể điều khiển đóng mở cốp ở các vị trí khác nhau trên xe.

    Các chi tiết được thiết kế nhỏ gọn, nhằm đảm bảo độ thẩm mỹ tối ưu trong quá trình lắp đặt. Cũng như hạn chế động chạm đến các đường điện Zin của xe.

    [​IMG]

    Độ cốp điện xe Vinfast Lux SA



    • Điểm nổi bật khi độ cốp điện xe Vinfast Lux SA


    Cốp điện xe Vinfast Lux SA mang lại sự chuyển động nhẹ nhàng và nhanh chóng cho phần cốp. Đồng thời, Quý khách sẽ không mất nhiều sức lực cho hoạt động đóng mở cốp.

    Hoạt động điều khiển đóng mở cốp sẽ được tích hợp ở nhiều vị trí (Tùy thuộc vào bộ cốp điện) như: Nút bấm gần tài, remote zin của xe, công tắc cốp sau.

    Ngoài ra, một số sản phẩm sẽ được tích hợp cảm biến chống kẹt vô cùng tiện lợi. Khi gặp vật cản sẽ tự động dừng hoạt động. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những khi chúng ta mất quá nhiều thời gian để thực hiện vận chuyển đồ vật.

    Thực hiện độ cốp điện tại Bcar Auto sẽ có chế độ hậu mãi chất lượng. Quý khách hàng sẽ không cần lo lắng về vấn đề bảo hành.



    • Công dụng của độ cốp điện xe Vinfast Lux SA


    + Độ cốp điện chính là mang lại sự hiện đại, tiện nghi cho xế yêu của chúng ta.

    + Tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình đóng mở cốp.

    + Thuận tiện hơn trong những thời điểm quý khách vận chuyển nhiều đồ đạc mà mà chỉ có một thân một mình. Hay những chuyến đi chơi xa của gia đình.

    + Cảm biến chống kẹt sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, trong quá trình chúng ta sử dụng xe. Tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra. Đặc biệt là đối với người lớn tuổi và trẻ nhỏ.
     

Share This Page