Chia Sẻ Loa Burmester Mercedes chính hãng

Discussion in 'Thảo luận về Mercedes-Benz, Smart' started by d1store.vn, Oct 4, 2022.

  1. d1store.vn

    d1store.vn New Member

    Tìm hiểu hệ thống Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links Surround
    Công ty âm thanh hàng đầu của Đức Burmester là thương hiệu âm thanh hàng đầu của Đức được thành lập vào năm 1977. Nguyên tắc hoạt động của Burmester là cung cấp những trải nghiệm âm thanh. Chắc chắn. Burmester đã sử dụng các công nghệ tiên tiến để thu hẹp khoảng cách giữa mọi người. và các thiết bị.

    Với đội ngũ hơn 100 nhân viên tại Berlin, tất cả các sản phẩm đều được phát triển và sản xuất tại nhà. Thương hiệu Burmester Các sản phẩm của Burmester Hợp tác độc quyền với Mercedes - Benz Mercedes Benz và Burmester đã hợp tác từ năm 2009.

    Ngay sau đó, hệ thống loa Burmester đã có mặt đầu tiên trên chiếc Mercedes S-Class sang trọng, sau đó hãng âm thanh này đã xuất hiện trên tất cả các mẫu xe của Mercedes. Dấu hiệu hợp tác độc quyền giữa Mercedes-Benz, hai thương hiệu nổi tiếng. Âm thanh Burmester đã loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn khi lái xe. Loa Burmester đã phổ biến trong nhiều năm và mang lại âm thanh vòm cho bất kỳ tuyến đường
    [​IMG]

    Đặc biệt với hiệu suất cao lên đến 590 W và các kênh khuếch đại riêng biệt, hệ thống âm thanh đảm bảo trải nghiệm nghe ba chiều dễ chịu. Vị trí đặt loa ô tô Mercedes Loa ô tô Mercedes âm thanh cho người nghe không bị méo tiếng hay đầu ra không chuẩn. Một số lượng lớn khách hàng đặc biệt đã biến
    thành một trải nghiệm trong minibar. Âm thanh "bữa tiệc" tuyệt vời khi đi du lịch.

    Hãy tưởng tượng nếu bạn đi cắm trại trong thời gian dài, hệ thống loa vòm Burmester là "vị cứu tinh" duy nhất. Độ Âm Thanh Mercedes luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng yêu thích cuộc sống sôi động.
     

Share This Page