Lợi ích Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool UVcare công nghệ Ceramic.

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by HikoolVietnam, Nov 3, 2021.

  1. HikoolVietnam

    HikoolVietnam New Member

    Lợi ích Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links Hi-Kool UVcare công nghệ Ceramic.

    Phim cách nhiệt luôn là một phần không thể thiếu của tất cả các khách hàng của chủ sở hữu ô tô. Nếu không phải điểm trang là sản phẩm của cách thức sản xuất, thì rất dễ dàng cho mọi người và chính bạn có thể chịu tác động từ ánh sáng mặt trời là không thể bỏ cuộc trong thời gian dài. Hiện nay, trên trường có khá nhiều dòng sản phẩm Phim cách nhiệt nhưng sử dụng nhiều nhất là công nghệ Phim cách nhiệt ô tô bằng gốm (hay còn gọi là gốm).

    Cũng giống như hầu hết các dòng phim cách nhiệt bên ngoài mang công dụng chống nóng cho ô tô, các tính năng khác của phim cách nhiệt ô tô bằng gốm (ceramic) còn mang lại những lợi ích khác cho chủ sở hữu.

    Ra mắt tại trường Việt Nam từ năm 2019 và đã được chứng nhận hiệu quả trong cách nhiệt và được sử dụng các hầu hết các khách hàng khi sở hữu ô tô. Hi-Kool Việt Nam xin giới thiệu đến những người có lợi từ Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool UVCare với công nghệ Gốm sứ cao cấp.

    1. Bảo vệ tối ưu trước tác hại của tia UV và ánh sáng xanh.

    Công nghệ Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links Hi-Kool UVcare được chế tạo bằng nguyên liệu gốm cao cấp có thể giúp bạn tránh tiếp xúc với tác động tiêu cực của tia UV lên đến 100%, đây là một trong những điều quan trọng làm giảm nguy cơ ung thư da, cháy nắng cho người ngồi trong ô tô.

    Bên cạnh đó, một chức năng không kém phần quan trọng là cản phá 98% ánh sáng xanh, một trong những tia gây hại làm ảnh hưởng trực tiếp lên mắt, dễ dàng gây đục thuỷ tinh thể và tầm nhìn bị hạn chế trong thời gian dài nếu không được bảo vệ.

    2. Khả năng cách nhiệt đầy và chống chói hiệu quả.

    Bằng cấu tạo từ Ceramic đã cản phá phần lớn tia UV cũng như khả năng ngăn tia hồng ngoại cao lên đến 80%, điều này chắc chắn sẽ giúp cho xe trở nên mát hơn. Bên cạnh đó, do đặc thù Phim cách nhiệt công nghệ gốm không sử dụng kim loại, nên phản gương khá thấp gần như dưới 10%, giúp bạn không bị loá mặt cũng như gia tăng hiệu quả chống chói cho hành trình dài. Chính từ việc cách nhiệt đầy hiệu quả cũng là một trong những nguyên nhân tiết kiệm khá nhiều năng lượng cho xe của chúng ta khi không phải hạ thấp điều hoà, gây lãng phí nguyên liệu cho xe.

    3. Đảm bảo tính riêng tư.

    Sau khi lắp đặt Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links Hi-Kool UVcare bằng công nghệ Ceramic, tuỳ theo việc bạn lựa chọn mã Phim có mức độ truyền sáng nhiều hay ít thì cũng góp phần gia tăng tính riêng tư cho xe của bạn khi lái xe trên phố. Bên cạnh đó, tầm nhìn lái xe khi về đêm của bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng và đảm bảo an toàn bởi cấu tạo không có lớp keo ở giữa các lớp phim cách nhiệt, mang đến cho khách hàng tầm nhìn được trong suốt và rõ ràng ban ngày lẫn ban đêm.

    4. Không bị gián đoạn thiết bị kỹ thuật số.

    Phần đa các Phim cách nhiệt ô tô được sử dụng rộng rãi khác đều được sử dụng bằng kim loại. Mặc dù đối với phim cách nhiệt bằng kim loại sẽ có những lợi thế hơn Phim cách nhiệt công nghệ gốm. Tuy nhiên, một trong những nhược điểm lớn nhất là dễ làm gián đoạn sóng radio, các thiết bị cầm tay sử dụng sóng di động bởi các thành phần kim loại được chứa trong dòng phim này. Đối với công nghệ Ceramic thì điều này gần như không gặp phải và trải nghiệm lái của bạn sẽ tốt hơn trong thời đại công nghệ thông tin và tối ưu hơn cho bạn khi xe sử dụng qua các trạm thu phí tự động ETC mà không phải bận tâm về kết nối tín hiệu.

    5. Độ bền lâu dài.

    Ngoài ra, Phim cách nhiệt ôtô Ceramic Hi-Kool UVCare còn mang đến độ bền cao do không bị Oxy hoá, giúp bạn phòng chống các nguy cơ vỡ kính gây sát thương cao khi xảy ra sự cố trên hành trình. Đặc biệt, không xảy ra hiện tượng phai màu phim màu trong thời gian dài sử dụng kèm theo công năng cách nhiệt vẫn giữ duy trì ổn định và mang lại sự bền bỉ cho bạn khi đầu tư một gói sản phẩm Phim cách nhiệt ô tô xứng đáng.

    Vì vậy, với các dòng phim cách nhiệt ô tô, phim cách nhiệt ô tô công nghệ Ceramic có mức giá trung bình từ 8tr đến 10tr. Đây là mức giá cạnh tranh và phù hợp với đa số tiền của khách hàng sở hữu ô tô tại thị trường Việt Nam, kèm theo đó là thời gian bảo hành đến 15 Năm . Chắc chắn đây là một sự hợp tác đầu tư cho xe của bạn so với tất cả lợi ích mà sản phẩm được trả lại về lâu dài.

    Hỗ trợ tối đa trong vấn đề riêng tư và liên hệ với Hi-Kool Việt Nam. Khách hàng có thể kết nối hoặc để lại thông tin qua các cổng thông tin sau:

    Danh sách hệ thống đại lý Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool: Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
     

Share This Page