LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by HikoolVietnam, Nov 22, 2021.

  1. HikoolVietnam

    HikoolVietnam New Member

    LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links NHÀ KÍNH
    Khi nói đến việc dán phim cách nhiệt nhà kính, nhiều người cho rằng nó chỉ có thể áp dụng để che chắn cho nội thất ô tô của bạn khỏi những tác hại do tia cực tím của mặt trời gây ra. Điều mà một số người không để ý biết là việc dán phim cách nhiệt cho nhà kính mang lại những lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Lợi ích tuyệt vời từ phim cách nhiệt nhà kính
    Do ảnh hưởng từ nhiệt độ nóng lên trên toàn cầu dẫn đến việc chi phí hoạt cho việc cách nhiệt của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Nhiều chủ doanh nghiệp đã nghĩ ra những cách thông minh để cắt giảm chi phí. Với việc này, phim cách nhiệt thương mại phát huy tác dụng.

    Nếu bạn đang tự hỏi tại sao doanh nghiệp cần phải dán phim cách nhiệt? Hãy cùng Hi-Kool Việt Nam điểm lại những lợi ích tuyệt vời của việc dán phim cách nhiệt nhà kính nhé!

    NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHO NHÀ KÍNH
    Tạo Môi Trường Thoải Mái Hơn Cho Nhân Viên
    Một nhân viên có địa điểm làm việc ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu sáng hay có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của hoàng hôn vào cuối ngày có vẻ lý tưởng, nhưng sẽ không phải cho đến khi ánh nắng mặt trời chói trên màng hình máy tính cản trở tầm nhìn ảnh hưởng đến năng suất làm việc.

    Hơn thế, nhiệt độ ánh nắng mặt trời giữa trưa rất cao mặc dù rèm cửa thực sự có thể ngăn chặn ánh sáng không cần thiết và sức nóng khó chịu của Mặt Trời qua cửa kính.

    [​IMG]
    Môi trường làm việc thoải mái hơn cho nhân viên khi có đủ ánh sáng cần thiết.
    Nhưng thật không may, nó có thể làm không gian mở hơn một chút, điều này có thể là một thách thức đối với những người thích làm việc trong căn phòng sáng sủa.

    Thông qua việc dán phim cách nhiệt nhà kính, doanh nghiệp có thể tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng với ánh sáng dịu và nhiệt độ cân bằng, do đó giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên.

    Giúp Doanh Nghiệp Tiết Kiệm Năng Lượng.
    Hãy đặt ví trị bạn là một nhân viên đang cố gắng tập trung vào công việc nhưng cái nóng khó chịu của Mặt Trời xuyên qua cửa kính của văn phòng khiến bạn không thể làm việc hiệu quả vì cái nóng. Để đánh bay cái nóng và duy trì nhiệt độ dễ chịu cho nơi làm việc, điều chỉnh nhiệt độ hệ thống điều hòa không khí chính là câu trả lời.

    Mặt khác, việc sử dụng hệ thống điều hòa có thể khiến hóa đơn tiền điện tăng lên. Nhưng với phim cách nhiệt từ chất liệu Ceramic có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn giảm bớt được một khoảng lớn chi tiêu cho hóa đơn tiền điện. Trên thực tế, phim cách nhiệt không chỉ hữu ích trong mùa hẹ nóng nực mà còn có thể giữ ấm cho văn phòng trong mùa lạnh.

    Bảo Vệ Nội Thất Và Thiết Bị Văn Phòng Không Bị Phai Màu.
    Nội thất và thiết bị là khoản đầu tư lớn của doanh nghiệp, tuy nhiên những tài sản quý giá này có thể dễ bị xuống cấp, đặc biệt là nếu không được chăm sóc đúng cách khi tiếp xúc với các tia có hại của Mặt Trời. Thay vì phải thay thế nội thất văn phòng hay những thiết bị quan trọng khác thường xuyên, sẽ tiết kiệm hơn nếu bạn đầu tư vào phim cách nhiệt cho nhà kính.

    Điều này không chỉ giúp không gian văn phòng trở nên thẩm mỹ hơn mà còn giúp giữ gìn nội thất và các thiết bị văn phòng của bạn tránh hư hỏng nghiêm trọng kịp trời.

    [​IMG]
    Phim cách nhiệt bảo vệ nội thất và thiết bị văn phòng luôn mới.
    Cải Thiện Quyền Riêng Tư.
    Mọi doang nghiệp đều có những hồ sơ bí mật cần lưu trữ, những hồ sơ này chỉ giới hạn trong nội bộ công ty của bạn. Hầu hết các toà nhà đều có cửa kính lớn, thậm chí cả tường và cửa ra vào bằng kính nên người đi qua có thể dễ dàng nhìn được không gian làm việc bên trong.

    Do đó, việc giữ gìn sự riêng tư của công ty sẽ không còn là điều khó khăn khi doanh nghiệp dán phim cách nhiệt cho kính, điều này giúp cải thiện mức độ riêng tư cho tòa nhà cũng như văn phòng.

    Tăng Cường An Toàn Và Bảo Mật.
    Cửa sổ của tòa nhà là một trong những cách dễ dàng để kẻ trộm đột nhập vào tài sản của doanh nghiệp. Thời điểm chúng đột nhập vào văn phòng thành công cũng là lúc bạn có thể bị đánh mất những tài sản quang trọng.

    Nhưng đó sẽ không là vấn đề gì khi bạn lắp phim cách nhiệt, trong trường hợp hệ thống báo động có kẻ lạ đột nhập chưa phát hiện, thì việc phá vỡ lớp kính đã được dán phim cách nhiệt cũng sẽ là việc không dễ dàng.

    PHIM CÁCH NHIỆT NÀO PHÙ HỢP CHO NHÀ KÍNH
    Hi-Kool Building phim cách nhiệt nhà kính cao cấp.
    Phim cách nhiệt nhà kính từ Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links là sản phẩm dành cho các công trình cao ốc, văn phòng, các dự án bất động sản và nhà ở tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Hi-Kool Building - Phim cách nhiệt nhà kính cao cấp.
    Với công nghệ sản xuất độc quyền: Đa lớp và phún xạ kim loại. Cùng 5 điểm nổi bật vượt trội cho phim cách nhiệt nhà kính.

    • Hạn chế nguy hiểm trong những trường hợp nổ, vỡ kính gây ảnh hưởng đến con người.
    • Tiết kiệm năng lượng thiết bị công nghệ làm mát và cũng là cách tiết kiệm chi phí.
    • Đa dạng màu sắc, đáp ứng tiêu chuẩn và nhu cầu thị hiếu của mọi công trình.
    • Khả năng cách nhiệt lên đến 80% tạo ra không gian làm việc và sinh hoạt thoải mái.
    • Năn chặn 99% các tác hại từ tia cực tím gây lão hóa da , ung thư da.
    Khám phá thêm về Hi-Kool Việt Nam.
    Không chỉ phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Hi-Kool Việt Nam còn là Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links, đồng hành và bảo vệ bạn trong những cuộc hành trình dài. Tìm hiểu Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links Hi-Kool gần bạn nhất.
     

Share This Page