Mẫu áo gile nữ đồng phục cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp

Discussion in 'Mua bán' started by vulebaochau2020, Mar 22, 2023.

  1. vulebaochau2020

    vulebaochau2020 New Member

    Kiểu dáng:
    - Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, kéo theo đó là các doanh nghiệp, công ty muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình bằng việc trang bị đồng phục công sở cho nhân viên. Trong đó, áo gile nữ cũng được chủ của các doanh nghiệp chọn làm đồng phục. Hiểu được nhu cầu đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã cho ra đời nhiều mẫu đồng phục áo gile nữ kiểu dáng mới, phù hợp với môi trường công sở.
    [​IMG]

    - Mẫu áo gile nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, mang đến cho người mặc một phong cách đầy mới mẻ, cuốn hút.
    [​IMG]
    - Thiết kế kiểu cổ chữ V nhấn nhá đường viền màu đỏ nổi bật khiến từng chi tiết nhỏ của thiết kế cũng trở nên nổi bật. Hàng cúc nhỏ đính giữa thân áo rất tinh tế tạo điểm nhấn cho chiếc áo thêm phần ấn tượng.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, với chi tiết chiết eo uyển chuyển cùng kĩ thuật tạo form chuẩn chỉnh giúp tôn vinh những đường cong quyến rũ vô cùng thanh tao và nhã nhặn.
    [​IMG]
    - Túi áo may cách điệu, vừa mang tính ứng dụng, vừa mang tính thẩm mỹ cao, giữ ấm đôi bàn tay tốt đồng thời tô điểm thiết kế thêm ấn tượng.
    - Phía dưới là chân váy bút chì ôm sát cùng chiều dài ngang gối không chỉ giúp người mặc khoe đôi chân thon thả, mà còn cực kì tiện lợi, thoải mái cho việc hoạt động, đi lại.
    [​IMG]
    - Được triển khai hoàn toàn trên chất liệu vải cao cấp, mềm mại, nhẹ nhàng, bền đẹp thoáng khí...mang đến cho người mặc sự thoải mái tối đa.

    Khách hàng có nhu cầu may gile nữ công sở xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Share This Page