Nội thất INEOS Grenadier đẹp và rất Châu Âu

Discussion in 'Mua bán' started by GermanyCar, Jul 8, 2021.

  1. GermanyCar

    GermanyCar New Member

    INEOS vừa hé lộ nội thất bên trong Grenadier: sẵn sàng chinh phục mọi thử thách, mọi người có thấy là đẹp và tiện ích không? Giống với BMW mới ghê, nhất là cần số.
    Thiết kế nội thất hướng đến sự bền bỉ với chất liệu chống chịu cao và công nghệ tích hợp giúp Grenadier dễ dàng vượt qua mọi thách thức của thời gian.

    [​IMG]

    London, 7/7/2021 – Nội thất của Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links được thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian, tính hữu dụng và linh hoạt – điều mà những người sở hữu một chiếc xe 4X4 năng động luôn tìm kiếm. Hoàn toàn khác biệt so với tất cả những thiết kế trong quá khứ, Grenadier là sự tổng hòa của công nghệ hiện đại cùng trải nghiệm thoải mái và sẽ góp phần tạo nên một định nghĩa mới về những chiếc xe trong thập kỷ 2020 hay xa hơn nữa.

    Toby Ecuyer, Trưởng bộ phận Thiết kế, chia sẻ: “Khi bắt đầu suy nghĩ về nội thất của Grenadier, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ càng thiết kế của những chiếc máy bay, tàu thuyền và thậm chí cả máy kéo hiện đại để lấy cảm hứng về vị trí tối ưu cho công tắc, những tính năng điều khiển thông thường nằm ở khu vực gần hơn trong khi những tính năng điều khiển phụ bị chuyển ra xa hơn. Bạn có thể thấy điều đó được thể hiện rõ qua bố cục bên trong Grenadier: thuận tiện và hợp lý, dễ dàng trong quá trình sử dụng. Tất cả mọi thứ bạn cần đều ở đây, không thừa, không thiếu.”

    [​IMG]

    Công tắc chuyển mạch và nút quay trên bảng điều khiển trung tâm hay trên cao đều được đặt cách xa nhau và dán nhãn rõ ràng. Công tắc phụ đã được trang bị và đi dây sẵn để dùng thêm tời kéo, đèn công trường cùng các phụ kiện khác.

    Công nghệ hiện đại chỉ được sử dụng để nâng cao tính năng và tăng cường mức độ khả dụng. Hệ thống thông tin giải trí được truy cập thông qua màn hình cảm ứng 12,3 inch hoặc bằng cách sử dụng nút xoay. Ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto tích hợp cho phép người dùng truy cập tính năng điều hướng trên điện thoại thông minh mọi lúc mọi nơi. Hệ thống định vị tìm đường trên những lộ trình hiểm trở giúp người lái có thể lập trình, theo dõi và ghi lại tuyến đường thông qua những tọa độ điểm tại khu vực xa đường mòn hoặc đường chính.

    [​IMG]

    Nhờ được lắp ráp hoàn toàn bằng những vật liệu có sức chống chịu cao, Grenadier có thể thách thức mọi điều kiện khắc nghiệt nhất. Bạn hoàn toàn có thể làm sạch nội thất bằng vòi nước nhờ nút xả trên nền sàn cao su và lớp bọc chống thấm. Ghế Recaro chống ố chống thấm nước hỗ trợ công thái học và mang đến trải nghiệm thoải mái trên mọi cung đường, dù là đường thường hay địa hình. Bạn cũng có thể lựa chọn lắp thảm và bọc nệm da để nâng cấp không gian bên trong xe.

    [​IMG]

    Không gian chứa đồ được tối đa hóa với hộp đựng đồ khô dưới hàng ghế sau, hộc vuông giữa ghế của người lái và ngăn đựng gắn cố định bên trong thành của thùng xe phía sau. Ngoài ra, nhiều tùy chọn nội thất và phụ kiện cho phép bạn thỏa sức thay đổi thiết kế theo cá tính của bản thân để cho ra đời chiếc Grenadier hoàn hảo nhất.

    Ông Dirk Heilmann, CEO của INEOS Automotive phát biểu: “Nội thất và ngoại thất của Grenadier được thiết kế để thực hiện một sứ mệnh duy nhất – đưa mọi người đến bất cứ nơi đâu họ muốn một cách thoải mái, trong tầm kiểm soát, không rắc rối, không phức tạp. Và chúng tôi đã thành công.”

    [​IMG]

    130 nguyên mẫu thuộc giai đoạn 2 của Grenadier hiện đã vượt qua một nửa chặng đường để hoàn thành bài chạy thử khắc nghiệt với tổng độ dài 1,8 triệu km trên khắp thế giới. Điểm đến tiếp theo của chiếc xe sẽ là những đụn cát tại Ma Rốc.

    Khách hàng có thể bắt đầu đặt trước từ tháng 10/2021 và nhận hàng kể từ tháng 7/2022.
     

Share This Page