So sánh thảm lót sàn Medicar và các dòng thảm sàn ô tô trên thị trường

Discussion in 'Mua bán' started by rose are rose, Feb 25, 2022.

  1. rose are rose

    rose are rose New Member

    Các loại thảm trải sàn ô tô ngày càng phổ biến và trở thành một loại phụ kiện không thế thiếu đối với bất kỳ ai sử dụng ô tô. So với các dòng thảm khác trên thị trường thảm sàn Medicar là một thương hiệu khá là mới, vậy điều gì làm nên sức hút của thảm Medicar đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

    1.Thảm nỉ theo xe
    Đây là loại thảm sàn ô tô được sản xuất trang bị sẵn, hầu như mọi chiếc xe đều được trang bị loại thảm này. Thảm được thiết kế vừa với sàn xe lúc còn mới trông rất đẹp mắt. Tuy nhiên sau khi sử dụng tầm 1 tháng thảm bỉ có dấu hiệu dọng nước, bụi bẩn bám rất nhiều và xuống cấp rất nhanh. Đặc biệt vào mùa mưa thảm dễ có mùi hôi và không sạch sẽ.

    Thảm cao su tự cắt: Thông thường thảm cao su được các tài xế xe du lịch . Đây là loại thảm tiện lợi giá thành rẻ. Vì không được sản xuất chuyên nghiệp nên thường bị cong vênh sau thời gian sử dụng, nhiều trường hợp còn bị kẹt vào chân ga rất nguy hiểm.

    2. Thảm lót sàn kiểu rối
    Thảm này có cấu tạo 2 lớp, gồm lớp đáy bằng nhựa hoặc cao su chống thấm nước, phía trên là lớp sợ cao su/nhựa rối sợi cao su/nhựa rối như sợ mỳ có tác dụng gạt và lưu bụi bẩn, đất cát trôi xuống lớp đáy nếu không vệ sinh thường xuyên thì thảm loại này dễ là nơi giữ ẩm, sinh nấm mốc và mùi khó chịu.

    3.Thảm sàn khuôn cứng
    Đây là loại thảm được sản xuất dựa trên khuôn mẫu có sẵn phù hợp với kích thước đã biết trước . Thảm này có đặc điểm ôm khít không gian để chân với phầ đáy dạng rãnh, chất liệu thường sử dụng là cao su dẻo độ bền cao khi sử dụng. Nhược điểm của loại thảm này là giá cao nhất thị trường, khối lượng rất nặng, khó vệ sinh ít màu sắc để lựa chọn.

    4.Thảm lót sàn 5D, 6D
    Loại thảm này có rất nhiều lớp tạo hình, từ 3 lớp cho đến 6lớp. Dòng thảm này được xem là bản nâng cấp từ loại thảm cao su thông thường thảm, thường được bổ sung thêm lớp may viền hoặc lớp nỉ, da tùy thẩm mỹ lót 3D, 4 D được đúc theo khuôn mẫu sàn của từng sàn xe. Tuy nhiên thực tế thảm dễ bị xô lệch, xê dịch. Điều này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, nhất là khu vực chân ga, chân phanh. Thảm cũng không có khả năng phủ kín hoàn toàn. Đặc biệt mùi cao su khác nồng, tuổi thọ không cao dùng lâu dễ bị trầy sờn, bạc màu, quăn, rách…

    5.Thảm lót sàn xe ô tô Medicar chính hãng
    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links thế hệ mới được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên môn đầu ngành và thực nghiệm trên hơn 500 dòng xe khác nhau. Nâng tầm trải nghiệm chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng là tiêu chí hàng đầu của thảm sàn Medicar. Thiết kế của thảm khít với sàn xe, được may đo thủ công nên độ chính xác tuyệt đối. Medicar nhận gia công riêng ngay cả những dòng xe hiếm nhất trên thị trường.

    Bên cạnh đó thảm Medicar được làm từ Foam cao su và Polyme thân thiện với môi trường và người dùng. Bề mặt thảm thiết kế hiện đại giữ tất cả bụi bẩn và chất lỏng ngăn ngừa phát tán trong cabin. Thảm sàn Medicar tùy chỉnh cá tính linh hoạt trong màu viền, màu thảm sẽ giúp cho nội thất xe ô tô của bạn trở nên nổi bật và cá tính.

    5 Yếu tố làm nên thảm sàn Medicar

    · Không trơn trượt

    · Không thấm nước

    · Không mùi

    · Không ẩm mốc

    · Không trọng lượng
     

Share This Page