Sơn xe ô tô | Những điều cần biết khi sơn xe ô tô tại các garager

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by sonxeoto, Jun 28, 2021.

  1. sonxeoto

    sonxeoto New Member

    Không cần nói nhiều, chúng ta ( Những con người tham gia group Axeoto) đều có mục đích tìm hiểu thêm về kiến thức ô tô. Có người tìm hiểu về kỹ thuật máy, có người tìm hiểu về điện xe. Có người muốn biết về chi tiết âm thanh lắp đặt trong 1 chiếc xe. Còn tôi, đứng cương vị người từng làm dịch vụ Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links có một số chia sẻ về nghề. Cũng rất mong anh em xem và cho một số ý kiến đóng góp. Để cùng nhau có cái nhìn tổng quan và tốt đẹp hơn về loại hình dịch vụ sơn xe ô tô nhé.
    Sơn xe ô tô là gì?
    Là sơn lại những chi tiết bên ngoài xe ô tô, nhằm mục đích phục hồi lại màu sơn cũ do trầy xước hoặc màu sắc đã quá cũ cần sơn lại cho mới.
    Khi nào sơn nguyên xe | Khi nào sơn từng bộ phận
    Nếu màu sơn của bạn đã quá cũ sau nhiều năm sử dụng, hoặc trường hợp xấu là do va đụng nặng khi lưu thông, Mọi nguyên nhân dều dẫn đến kết quả không tốt là làm màu sơn bị bong chốc, xuống màu. Ngoài ra còn có khả năng là gây oxi hóa lớp thép của thân vỏ xe. Nếu bạn đang gặp những trường hợp như vậy. Cách tốt nhất là bạn nên đi sơn lại nguyên xe. Điều này nhằm phục hồi lại toàn bộ màu sơn hoặc đổi màu sơn như mới. Ngoài ra bạn sẽ yên tâm về khâu đồng sơn khi sơn lại xe nhé Xe sẽ được làm lại toàn bộ từ đồng sơn cho đến sơn lại. Giúp bạn yên tâm và cảm thấy thỏa mái khi điều khiển phương tiện.
    Trường hợp bị trầy xước sơ bộ do va chạm với xe máy, hoặc những thực thể khác như trụ, tường nhà do de xe... bạn chỉ cần ra những garager ô tô gần đó để phục hồi và sửa chửa nhé. thời gian thi công sơn lại chỉ diễn ra trong ngày. Bạn không cần phẩn sốt ruột đợi chờ lâu.
    Ở Sài Gòn có garager sơn xe ô tô uy tín nào?
    Nếu thông thường bạn tìm kiếm thông tin dịch vụ về sơn xe, bạn sẽ lên gg và gõ theo cú pháp: " Gara ô tô sơn xe uy tín tại HCM". Google sẽ trả về cho bạn 10 kết quả đầu về các cty, gara dịch vụ sơn xe tốt nhất.
    Để không mất thời gian bạn đọc tôi liệt kê 5 cty dịch vụ sơn xe ô tô bạn nên biết tới khi muốn sơn lại xe
    1. Garager Thế giới Auto.
    2. Garager Auto Tuấn Dũng.
    3. Garager AKauto
    4. Garager Thanh Phong Auto.
    5. Garager Any Car...
     

Share This Page