TẠI SAO GỌI HI-KOOL LÀ PHIM CÁCH NHIỆT TỐI TÂN?

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by HikoolVietnam, Nov 23, 2021.

  1. HikoolVietnam

    HikoolVietnam New Member

    TẠI SAO GỌI HI-KOOL LÀ Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links TỐI TÂN?
    Việc lựa chọn phim cách nhiệt ô tô chất lượng phù hợp với nhu cầu và túi tiền là điều mà anh em chủ xế gặp nhiều băn khoăn. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã có rất nhiều mã phim cách nhiệt với sự đa dạng về màu phim cũng như giá cả.

    Dưới sức nóng của ánh sáng Mặt Trời ngày càng tăng, nhiệt độ ngoài trời khoảng 40 độ C, khoang nội thất ô tô không dán phim cách nhiệt có thệ bị “ hâm nóng” lên đến trên 60 độ C. Hơn thế, việc tiếp xúc trực tiếp với tia UV lâu ngày có thể ảnh hưởng các bệnh về da thậm chí gây ung thư da và ảnh hưởng xấu đến thị lực cho người dùng ô tô.

    [​IMG]
    Hi-Kool Việt Nam - Phim cách nhiệt tối tân.
    Ngoài ra, nội thất ô tô cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cũng như da, khi nội thất ô tô tiếp xúc lâu ngày với ánh sáng Mặt Trời và nhiệt độ cao, sẽ bị phai màu và mau cũ hơn dẫn đến xế yêu cần phải được thay thế nội thất mới, đây chắc hẵng sẽ là mức chi phí không thấp cho các anh em chủ xế.

    Vậy liệu rằng phim cách nhiệt ô tô từ Hi-Kool Việt Nam có thể bảo vệ bạn và xế yêu không? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời chính xác trong bài dưới đây nhé!

    Hành Trình Phim Cách Nhiệt Hi-Kool Có Mặt Tại Việt Nam.
    Nguồn gốc xuất xứ
    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links Hi-Kool là thương hiệu hàng đầu tại Thái Lan được ra mắt từ năm 1985, cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ sản xuất phim cách nhiệt tại Hoa Kỳ đi cùng với sự tăng trưởng nhanh chống của ngành ô tô.

    Hơn 35 năm qua, Hi-Kool luôn lắng - nghe thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu của thị trường. Nghiên cứu các dòng phim cách nhiệt đáp ứng được điều kiện của các nước khí hậu nhiệt đới.

    Vào năm 2018, Hi-Kool chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Dù đây là thời điểm có nhiểu sự cạnh tranh, nhưng Hi-Kool Việt Nam vẫn nhanh chóng khẳng định được thương hiệu “ Phim cách nhiệt tối tân” trên thị trường.

    [​IMG]
    Phim cách nhiệt Hi-Kool chính thức có mặt tại Việt Nam.
    Công nghệ sản xuất phim cách nhiệt của Hi-Kool
    Hi-Kool luôn tìm kiếm và sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất trên thế giới cùng với công nghệ tối tân của Hoa Kỳ. Điều này giúp sản phẩm Hi-Kool luôn đáp ứng hết các nhu cầu khắc khe nhất của người tiêu dùng.

    Điều Đặc Trưng Tạo Nên Thương Hiệu Hi-Kool Việt Nam.
    Tính năng và hiệu suất nổi bật
    Hiện nay với sự cạnh tranh trên thị trường, nhất là thời điểm thời tiết nắng nóng, nhu cầu cao… khiến các nhà sản xuất phân phối liên tục “chạy đua” tung ra sản phẩm mới với nhiều tính năng. Bạn cần xác định được tính rõ mong đợi để lựa chọn được dòng phim cách nhiệt có tính năng phù hợp.

    Hi-Kool không ngừng cải tiến để cho ra các mã sản phẩm với hiệu suất vượt trội. Khả năng ngăn chặn độ truyền của tia UV400 và độ truyền của ánh sáng xanh, đặc biệt chỉ có tại phim cách nhiệt Hi-Kool.

    Hơn thế phim cách nhiệt Hi-Kool đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: Khả nắng cách nhiệt cao, chống chói tốt, màu sắc đa dạng và sang trọng. Tất cả những mã phim của Hi-Kool đều có khả năng cách nhiệt lên đến 85%, tỉ lệ phản gương thấp và không cản trở khả năng truyền tín hiệu GPS…..Đây đều là những thông số cơ bản của phim cách nhiệt chất lượng, lựa sự lựa chọn tuyệt.

    Thời gian bảo hành phim cách nhiệt vượt trội
    Thời gian bảo hành sẽ nói lên chất lượng sản phẩm tương ứng. Thời hạn bảo hành càng dài tương ứng với chi phí đầu tư đầu vào càng thấp, mà bạn được sử dụng các dòng phim có công nghệ tiên tiến hơn và đem lại hiệu quả cách nhiệt tốt hơn.

    [​IMG]
    Phim cách nhiệt Hi-Kool Việt Nam có thời gian bảo hành lên đến 15 năm. Hơn thế tính đến hiện nay, hệ thống cửa hàng đại lý của Hi-Kool đã trải dài trên khắp cả nước dễ dàng và thuận tiện cho việc dán phim cũng như kiểm tra - bảo hành.

    Các dòng sản phẩm phim cách nhiệt ô tô từ Hi-Kool
    Phim cách nhiệt Hi-Kool với công nghệ sản xuất Hoa Kỳ, sử dụng nguyên liệu tốt nhất trên thế giới cho ra được 3 dòng phim cách nhiệt tối tân:

    • Phim Cách nhiệt ô tô công nghệ Ceramic:
      Trong năm 2019, Hi-Kool vừa trình làng dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links hoàn toàn mới được sản xuất từ Ceramic. Hi-Kool UVCare có khả năng ngăn chặn 100% độ truyền của tia UV400 và 98% độ truyền của ánh sáng xanh, đây là tính năng đặc biệt mà chỉ có Hi-Kool UVCare đem lại được so với các dòng sản phẩm khác của Hi-Kool.
    [​IMG]
    Xe dán phim cách nhiệt UVCARE.
    • Phim cách nhiệt ô tô công nghệ Carbon:
      Phim cách nhiệt Hi-Kool Black Carbon với kết cấu 100% từ Carbon, tạo thành lớp bảo vệ, giúp xe tránh xa khỏi những tác hại trực tiếp từ ánh Mặt Trời. Dòng sản phẩm là kết tính của công nghệ Nano Carbon với màu đen huyền bí, mang lại cho xế yêu vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính. Đồng thời, tạo ra một không gian tuyệt đối riêng tư.
    [​IMG]
    Xe dán phim cách nhiêt Black Carbon.
    • Phim cách nhiệt ô tô công nghệ Hybird :
      Phim cách nhiệt Hi-Kool Innovative là dòng phim tiên tiến, áp dụng công nghệ Mạ nhiều lớp kim loại, màng ngoài được phủ bằng Kim Loại kết hợp với Carbon tạo thành màng phim cực rõ nét. Hiệu suất lọc sáng tối ưu và rõ nét cao trong mọi điều kiện.
    [​IMG]
    Xe dán pim cách nhiệt Innovation.
    Bảng giá Hi-Kool Việt Nam cập nhật mới nhất
    Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hi-Kool tự tin rằng “ GIÁ luôn đi đôi với CHẤT LƯỢNG”, chính vì thế khi dán phim tại showroom Hi-Kool hay bất kỳ đại lý trong hệ thống Hi-Kool Việt Nam thì mức giá đều được niêm yết.

    Bảng giá Hi-Kool cập nhật mới luôn được công khai để anh em chủ xế dễ dàng tìm hiểu:

    [​IMG]
    Bảng giá phim cách nhiệt Hi-Kool mới nhất.
    Lắp đặt phim cách nhiệt Hi-Kool ở đâu?
    Hiện tại Hi-Kool đã có hệ thống đại lý trải dài khắp các thành phố lớn cả nước, bạn có thể dễ dàng đến đại lý Hi-Kool gần nhất để lắp đặt phim cách nhiệt chất lượng từ Hi-Kool.

    [​IMG]
    Một số hình ảnh đại lý Hi-Kool Việt Nam.
    Khám phá danh sách đại lý Hi-Kool Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    *** Những điều cần lưu ý sau khi dán phim cách nhiệt Hi-Kool: Với những xe mới dán phim cách nhiệt xong, nên chờ 48 giờ sau mới hạ kính xuống để lớp phim đủ thời gian gắn chặt vào bề mặt kính. Đồng thời hạn chế lên/xuống trong 3 ngày đầu.

    Thông tin liên hệ chung
    Qúy khách hàng có bất cứ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn có thể trao đổi ngay tại topic này, sẽ có nhân viên hỗ trợ quý khách.

    Website: Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
    Địa chỉ: 262C Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM Chỉ đường: Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
    Hotline/Zalo: 0835808858
     

Share This Page