Thông số phim cách nhiệt ô tô là gì

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by HikoolVietnam, Nov 8, 2021.

  1. HikoolVietnam

    HikoolVietnam New Member

    Thông số Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links là gì

    Ngày nay với nhu cầu mua hàng và đòi hỏi chất lượng về sản phẩm của người tiêu dùng ngày một cao, niềm tin và uy tín của sản phẩm là quy luật đi đầu của thương hiệu trên thị trường. Để đảm bảo uy tín và chất lượng, các sản phẩm cần có những thông số cụ thể để thể hiện được chất lượng cũng như cộng dụng trong sản phẩm của mình.

    Các thông số giúp thể hiện được chất lượng của sản phẩm là cơ sở để khách hàng so sánh và đánh giá giữa 2 sản phẩm cùng loại, ngoài ra với khách hàng chưa được trải nghiệm có thể đánh giá chất lượng sản phẩm thông qua những con số.

    Với sản phẩm Phim cách nhiệt cũng vậy, thông số thể hiện được khả năng mà sản phẩm mang lại. Và trong bài viết dưới đây, Hi-Kool sẽ phân tích những thông số của gói phim cách nhiệt ôtô Hi-Kool UVcare, một trong 3 sản phẩm Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links của thương hiệu Hi-Kool Việt Nam, để khách hàng nắm rõ về chức năng và công dụng của phim cách nhiệt Hi-Kool.


    Thông số kính lái phim cách nhiệt Hi-Kool UVcare

    Tỉ lệ truyền sáng 68%

    Thông số này thể hiện khả năng cho ánh sáng mặt trời đi qua kính có dán phim cách nhiệt, tỉ lệ truyền sáng 68% của kính lái Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links cho phép ánh sáng bên ngoài truyền vào bên trong xe chỉ còn 68% so với kính không dán phim cách nhiệt.

    Tỉ lệ độ truyền sáng càng cao thì khả năng cách nhiệt càng thấp và ngược lại, tuy nhiên khả năng cách nhiệt còn phụ thuộc vào chất liệu sản phẩm, đôi khi tỉ lệ truyền sáng cao khả năng cách nhiệt vẫn cao.

    Ví dụ như sản phẩm Hi-Kool UV Care có khả năng cách nhiệt tốt và độ truyền sáng cao nhờ vào công nghệ phủ Gốm cao cấp, cho tầm nhìn rõ hơn mà vẫn đảm bảo khả năng cách nhiệt hiệu quả.

    Độ truyền sáng thường khoảng từ 60% đến 70% là đảm bảo an toàn.

    Tỉ lệ phản gương 6%

    Là ánh sáng chiếu vào phim cách nhiệt và phản xạ lại môi trường bên ngoài, khi bạn đang lái xe bạn sẽ thấy những hình ảnh trên taplo được phản chiếu trên kính gây ảnh hưởng đến tầm nhìn người lái. Và độ phản gương càng cao thì mức độ tạo ảnh lên kính càng rõ.

    Do đó khi dán phim cách nhiệt ôtô Hi-Kool sẽ làm giảm được tỉ lệ phản gương của kính xe xuống thấp nhất giúp cho việc lái xe an toàn hơn.


    Ngăn tia UV 100%

    Trong ánh sáng mặt trời có chứa vô số tác nhân gây hại đến sức khoẻ, trong đó ảnh hưởng nặng nề nhất đến từ tia UV. Những người chuyên chăm sóc sức khỏe làn da gọi tia UV là "sát thủ vô hình", vì mắt thường không thể nhìn thấy ti UV, nhưng tác hại nó đem đến thì chúng ta có thể thấy rõ. Chẳng hạn như làm nhoè mắt lâu ngày gây ra bệnh đục thuỷ tinh thể, phá huỷ các tế bào da gây chảy xệ và dẫn đến ung thư.

    Chính vì vậy Tỉ lệ ngăn tia UV càng cao, tia cực tím càng ít được truyền qua. Khi dán phim cách nhiệt Hi-Kool UVcare giúp ngăn chặn đi 100% tia UV trong ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào người bên trong xe, mang đến sự an toàn tốt nhất cho khách hàng.


    Ngăn tia hồng ngoại 67%

    Là bức xạ điện từ có bước sóng dài hơn ánh sáng nhìn thấy, có màu đỏ, tạo cho người ngồi trong xe cảm giác nóng bức, khó chịu, ngột ngạt. Đây là nguyên nhân chính gây ra nhiệt độ nóng bức, và từ đó nhu cầu sử dụng phim cách nhiệt Hi-Kool rộng rãi hơn.

    Khi dán phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool giúp giảm đi nhiệt độ nóng bức khó chịu khi ngồi trong xe và tạo cảm giác thoải mái, tiết kiệm nhiên liệu cho điều hòa khi không còn phải chạy hết công xuất

    Năng lượng loại bỏ 61%

    Là tổng năng lượng của 3 tia (UV+IR+VR) trong ánh sáng mặt trời, đây là thông số thể hiện chất lượng sản phẩm tốt hay không.

    Năng lượng loại bỏ càng cao, chất lượng phim càng tốt.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích Hi-Kool Việt Nam chia sẻ sẽ giúp cho khách hàng có nhận định chính xác thực tế về chức năng và chất lượng của sản phẩm, ngoài ra giúp khách hàng có nhận định và lựa chọn sản phẩm chủ động hơn. Cùng Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links để biết nhiều thông tin và chưng trình hơn.
     
    Last edited: Nov 10, 2021

Share This Page