TOP 10 PHỤ KIỆN CHO XE ÔTÔ

Discussion in 'Phụ Tùng Ô tô' started by HikoolVietnam, Dec 6, 2021.

  1. HikoolVietnam

    HikoolVietnam New Member

    TOP 10 Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
    Khi bước vào thế giới phụ kiện cho xe ôtô luôn làm các chủ xe choáng ngợp trước vô vàn sản phẩm. Sở hữu chiếc xe ôtô chắc hẳn các chủ xe luôn muốn “trang bị” thêm các phụ kiện cho xe ôtô đi kèm cho xe thêm phần sang trọng, tiện nghi trong việc sử dụng.

    Việc trang bị thêm phụ kiện cho xế luôn được các chủ xe quan tâm. Hiện tại, trên thị trường, có vô số các phụ kiện cho xe, từ bình dân đến cao cấp. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn đúng các loại phụ kiện cần thiết mà không phải mất tiền oan vì mua về nhưng không sử dụng được.

    Chủ xế sang trọng thì xế cưng cũng cần được lên đồ để vi vu cùng chủ xế trên mọi cung đường. Hi-Kool Việt Nam giới thiệu đến các bạn 10 phụ kiện cần thiết cho xe ôtô.

    Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links cho xe ôtô
    Nhiều chủ xe lựa chọn phim cách nhiệt cho xe ôtô nhưng không tìm hiểu kỹ, chỉ quan tâm đến giá rẻ mà không chú ý đến lựa chọn loại phim phù hợp và chức năng cách nhiệt. Thực tế nhiều chủ xe dán các loại phim cách nhiệt giá rẻ chỉ qua vài năm sử dụng phim đã dần xuống cấp, giảm khả năng cách nhiệt, chống chói.

    [​IMG]
    Phim cách nhiệt sẽ giúp xe bạn luôn mát mẻ


    Các dòng phim cách nhiệt Hi-Kool đều có khả năng Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links gây tổn hại trực tiếp tới làn da, đảm bảo sức khỏe người dùng. Đặc biệt với kết cấu phim cách nhiệt 10 lớp, sức chịu lực và độ dai của phim được tăng lên tối đa, đảm bảo sự an toàn của người dùng khi có sự cố vỡ kính, luôn đảm bảo những mảnh vỡ nằm yên và không ảnh hưởng tới người ngồi trong.

    Thảm lót sàn
    Nội thất của xe hơi cũng quan trọng như ngoại thất. Khu vực sàn xe thường bị hư hỏng nhất do tác động của giày dép dẫm vào. Để bảo vệ sàn xe bạn cần tìm loại thảm lót sàn phù hợp. Hãy mua loại thảm lót sàn có chất lượng tốt để bảo vệ xe khỏi giày dép, nước và đồ ăn, bụi bẩn,...

    [​IMG]
    Thảm lót bảo vệ sàn xe bạn
    Thảm lót sàn cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh sàn xe, bạn không phải mất nhiều thời gian trong việc làm sạch.

    Máy lọc không khí
    Chắc hẳn không ai trong chúng ta cảm thấy thoải mái khi bước vào một chiếc xe mà có nhiều mùi ám trong xe như khói thuốc, mùi đồ ăn, mùi nước hoa,... Môi trường ô nhiễm trong xe tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khoẻ, gây nên các bệnh về đường hô hấp. Một chiếc máy lọc không khí sẽ giải quyết mọi vấn đề về mùi trên xe.

    Máy lọc không khí sẽ giúp bạn mang lại không khí trong lành và thoải mái khi ngồi trong xe. Giúp giữ nguồn không khí an toàn cho sức khoẻ, tiêu diệt các vi khuẩn có hại, bụi mịn và các mùi khó chịu trong xe, bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình khi ngồi trong xe.

    Đèn pin
    Nghe thật vô lý nhưng đây là sản phẩm cần thiết để bạn cất trong xe đề phòng có việc dùng đến. Những cung đường tối luôn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, chẳng may nếu xe bạn gặp phải vấn đề như xẹp lốp, chết máy giữa đường,...thì một chiếc đèn pin sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và khắc phục nhanh nhất.

    Bộ dụng cụ vá lốp xe ôtô
    Lốp xe là bộ phận quan trọng của xe, vấn đề lốp thường gặp nhất là bị thủng khi đi qua các đoạn đường dằn sốc, mặt đường quá nóng,...

    [​IMG]
    Bộ dụng cụ vá lốp sẽ giúp bạn vá xe tạm thời để tiếp tục hành trình
    Khi bạn phải di chuyển trên đoạn đường vắng, không có tiệm sửa xe, đường cao tốc thì việc sở hữu một bộ dụng cụ vá lốp xe ôtô là điều cần thiết.

    Bộ dụng cụ bơm lốp
    Cùng với dụng cụ vá lốp thì bộ dụng cụ bơm lốp cũng không thể thiếu. Xe bạn bị xì lốp và không thể tìm được nơi bơm xe ngay lập tức, thì bộ dụng cụ bơm lốp sẽ giúp bạn có thể bơm và di chuyển tạm thời đến gara xe để kiểm tra lốp.

    Cảm biến xe ôtô
    Dù bạn là tài xế mới biết lái hay đã có nhiều kinh nghiệm lái xe thì việc trang bị một cảm biến là vô cùng cần thiết. Bộ cảm biến sẽ giúp bạn điều khiển xe an toàn, tránh được các va quẹt khi dừng hay đỗ xe ở những đường hẹp hay gấp khúc.

    [​IMG]
    Cảm biến sẽ giúp bạn đỗ xe an toàn
    Lốp dự phòng
    Hầu hết mọi người đều không có thói quen kiểm tra lốp trước khi di chuyển, chính vì lẽ đó, việc trang bị một lốp xe dự phòng là điều vô cùng cần thiết. Khi lốp chính gặp sự cố, bạn sẽ không phải loay hoay tìm sự trợ giúp.

    GPS
    Thiết bị định vị GPS được lắp đặt trên xe ôtô dùng để thông báo, giám sát tình trạng hoạt động của xe dù xe đang ở bất cứ đâu. Đồng thời, GPS cũng giúp bạn tìm được xe nếu chẳng may xe bị mất.

    [​IMG]
    Định vị xe bạn dù đang ở đâu
    Bộ sạc điện thoại di động
    Chẳng may bạn có việc gấp mà điện thoại lại hết pin thì bộ sạc di động sẽ giúp bạn điều đó, việc sạc điện thoại của bạn sẽ dễ dàng hơn, đặc biệt là trên các tuyến đường dài.

    Thông qua 10 phụ kiện cần thiết cho xe ôtô mà Hi-Kool Việt Nam chia sẻ, hi vọng bạn sẽ dễ dàng tìm được những phụ kiện cần thiết cho xe, để việc lắp đặt và sử dụng được thuận tiện nhất.

    Tìm kiếm địa điểm dán phim cách nhiệt Hi-Kool và đăng ký tư vấn Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links.
     

Share This Page