Top 3 địa chỉ độ xe ô tô uy tín chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Discussion in 'Mua bán' started by Aha Độ Xe, Jan 7, 2022.

  1. Aha Độ Xe

    Aha Độ Xe New Member

    1.Aha Độ Xe
    Nếu như ngoại thất quyết định ấn tượng ban đầu khi bạn nhìn vào chiếc xe thì ngược lại, nội thất của xe bạn không thể ngay lập tức quan sát được. Bạn cần có thời gian sử dụng, lái thử và cảm nhận nội thất trong xe.
    Các hãng xe hơi hiện nay ngày càng cạnh tranh nhau về chi phí nên việc trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất với chất lượng tốt, giá rẻ. Nếu bạn muốn nâng cấp nội thất cho xe của mình, bạn có thể tham khảo những showroom uy tín sau.

    [​IMG]

    Ahadoxe là địa chỉ độ xe nâng cấp xe uy tín nhất ở Hà Nội.
    Với tiêu chí mang đến sản phẩm tốt nhất, ahadoxe Auto365 Mỹ Đình liên kết với nhiều nhà cung cấp sản xuất lớn như: Gotech, 3M, GTR, DCT, camera360, WIN,.... Từ đó mang lại dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất.
    Với đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng
    Những dịch vụ chính ahadoxe.vn đang phục vụ khách hàng:
    - Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links
    - Lắp đặt camera 360
    - Lắp đặt màn hình android
    - Dán phim cách nhiệt
    - Độ loa
    - Cảm biến áp suất lốp......
    Địa chỉ: AHA ĐỘ XE: 01, liền kề 6, khu A, Khu ĐTM Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    2. CỬA HÀNG PHỤ KIỆN OTO SHOP AUTO
    Nếu nói về đồ chơi trang thiết bị, phụ kiện cho xe ô tô chuyên nghiệp ở nước Việt Nam thì không thể kể đến Shopauto Thương hiệu thuộc Đăng Phương Phương auto . Với hơn 10 năm với hệ thống chuyên nghiệp đi đầu về giới độ xe ô tô thì Shopauto là chuỗi độ xe lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại trên dải đất hình chữ S. Nếu là người yêu xe hơi và quan tâm tới thiết bị đồ chơi ô tô thì bạn không còn gì phải quá bỡ ngỡ về Shopauto chúng tôi.
    Với giá trị cốt lõi được dựa trên 3 tiêu chí ngay từ ngày đầu thành lập là:
    1/Sản phẩm chất lượng
    2/Giá thành hợp lý
    3/Công nghệ luôn cập nhật
    Ngoài ra cùng đội ngũ tay nghề được đào tạo quy chuẩn trực tiếp ngay từ ban đầu trước khi mở Garage từ Ngày thành lập 20/10/2016 tại Hà Nội, đứng đầu là giám đốc Diêm Đăng Phương thì việc hệ thống chuyên nghiệp độ xe là điều hiển nhiên.
    Nhắc đến nhu cầu NÂNG CẤP – ĐỘ XE thì Shopauto luôn là ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU của anh em chơi xe khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam vì sự UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – TẬN T M với quý khách hàng.

    3. Auto365 Mỹ ĐÌnh chuyên cung cấp phụ kiện ô tô như:
    + Cung cấp độc quyền Camera 360 độ thương hiệu DCT, OWIN, thiết bị hỗ trợ giúp người dùng lái xe dễ dàng hơn tiện lợi hơn.
    + Cung cấp độc quyền Camera hành trình thương hiệu IROAD, Vietmap và XIAOMI giúp lái xe an toàn, ghi hình mọi lúc mọi nơi.
    + Cung cấp độc quyền Đầu DVD thương hiệu Ownice
    + Cung cấp độc quyền các sản phẩm thiết bị âm thanh, giải trí trên xe ôtô như màn hình, đầu đọc, độ loa cho oto.…
    [​IMG]
    + Cung cấp độc quyền thiết bị hỗ trợ lái xe Cảm biến điểm mù , Cảm biến áp suất lốp, Đề nổ từ xa cho ô tô, Thiết bị hiển thị trên kính lái…..
    + Cung cấp độc quyền Phim cách nhiệt chính hãng 3M cho xe ô tô.
    + Lắp đặt thay thế, độ đèn cho ô tô như Đèn bi gầm tăng sáng cho ô tô, thương hiệu GTR tắng sáng tuyệt đối cho xe, độ gương, sấy gương cho ô tô, độ mô tô gập gương lên kính cho xe ô tô.
    + Ngoài ra chúng tôi Shopauto còn cung cấp các sản phẩm nội thất và ngoại thất cho xe như: Đèn trang trí trong xe, Thảm sàn, Túi đựng đồ, Nước hoa trong xe, Vây Angten cá mập, Cần gạt mưa, Bơm lốp michelin, và còn rất nhiều sản phẩm khác tại cửa hàng chúng tôi.
    **Chú ý: Tất cả dòng sản phẩm trên đều dùng được cho mọi loại dòng xe như Toyota, Honda,Kia, Mazda, Hyundai, Ford, Chevrolet,Vinfast….. và một số dòng xe khác.
    Địa chỉ: 116 P. Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
     
  2. Quang Huy Ford

    Quang Huy Ford New Member

Share This Page