TOP 6 DÒNG SẢN PHẨM XE QUÉT HÚT BỤI RỬA ĐƯỜNG ĐANG CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY - CONECO.VN

Discussion in 'Mua bán' started by xechuyendungCONECO, Dec 25, 2021.

  1. xechuyendungCONECO

    xechuyendungCONECO New Member

    Tại nhà máy sản xuất xe chuyên dùng CONECO chuyên cung cấp các dòng sản phẩm xe quét hút bụi rửa đường đủ loại tải trọng, công nghệ Shinjeong Hàn Quốc từ xe quét hút bụi đường đến xe quét rửa đường tải trọng tầm trung. Xe quét hút bụi rửa đường đang là dòng xe được quan tâm nhất hiện nay bởi những tính năng công dụng cùng tiện ích và sự tiết kiệm chi phí chúng mang lại. Cập nhật dòng sản phẩm xe quét hút bụi rửa đường đang có trên thị trường hiện nay để có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp

    Có thể bạn quan tâm: Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    LỊCH SỬ XE QUÉT HÚT BỤI RỬA ĐƯỜNG
    Trong nhiều thế kỷ qua, nhu cầu dọn dẹp rác ở trên các con đường giao thông đã xuất hiện từ lâu, sử dụng sức người (dùng chổi quét). Ở các nước tây phương, phương tiện giao thông trong khu dân cư, thanh phố chủ yếu là xe ngựa, xe thô sơ do giao súc kéo. Các nhân công quét rác thỉnh thoảng sẽ chọn lọc loại phân ngựa, phân gia súc, do có giá trị phân bón. Đây cũng là hình thức sơ khai đầu tiên của việc phân loại và dọn rác trên đường phố.

    Tại Việt Nam hình thức quét đường bằng chổi quét cũng đã diễn ra rất nhiều và lâu dài trong ngành môi trường. Hiện nay, hệ thống đường xá ngày càng được nâng cấp, lực lượng nhân công không thể đáp ứng yêu cầu vệ sinh với diện tích đường lớn. Vì vậy các dòng xe quét đường được ồ ạt đưa vào thị trường như một trào lưu cũng như để đáp ứng nhu cầu cấp thiết về vệ sinh đường phố trong giai đoạn hiện nay. Các dòng sản phẩm xe quét hút bụi rửa đường đang có trên thị trường hiện nay hoặc là được nhập khẩu nguyên chiếc, hoặc là được chuyển nhượng công nghệ của nước ngoài. Sản phẩm được thiết kế theo tải trọng là dòng xe quét đường nhỏ và dòng xe quét đường công nghiệp hay dòng xe quét đường lớn.

    Xe quét đường được phân ra theo chức năng là xe quét hút bụi đường và xe quét rửa đường.

    CÁC DÒNG XE SẢN PHẨM XE QUÉT HÚT BỤI RỬA ĐƯỜNG CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
    1. Xe quét hút bụi đường 3 khối
    Xe quét đường 3 khối là dòng xe quét đường công nghiệp loại trung bình. Dòng xe này được lắp trên nền xe HINO XZU342l tải trọng 3 khối rác. Hệ thống xe bao gồm đầu xe cơ sở và hệ thống chuyên dùng. Hệ thống chuyên dùng đảm bảo đầy đủ các bộ phần như thùng chứa rác, hệ thống chổi quét 2 bên, chổi giữa có kèm pép xịt dập bụi, Thùng chứa rác có hệ thống ống hút, quạt gió, hệ thống dập bụi trong thùng để bụi không cuốn lại vào không khí, tránh tình trạng ô nhiễm bụi mịn đang diễn ra hiện nay.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Hình ảnh: Xe quét đường 3 khối​

    Hệ thống xe quét hút bụi đường 3 khối là dòng xe nhỏ gọn có thể đi quét đường khu vực nội đô, hệ thống đường nhỏ hẹp, hoặc quét trong nhà xưởng, nhanh chóng, tiện lơi, tiết kiệm.

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT XE QUÉT HÚT BỤI ĐƯỜNG 3 KHỐI

    Tải trọng cho phép chở: 2500 Kg (thùng chứa nước dập bụi 880l)

    Kích thước xe: 5730x2040x2500x(mm)

    Công thức bánh xe: 4x2

    Loại nhiên liệu: Diesel

    Thể tích động cơ: 4009cm3

    Công suất lớn nhất/ tốc độ quay: 104.1kW/2500v/ph

    Lốp trước/sau: 7.5-16/7.50-16

    Bơm hút chân không được dẫn động bằng động cơ riêng

    1. Xe quét hút bụi đường 5 khối
    Xe quét hút bụi đường 5 khối là dòng xe phổ biến được các doanh nghiệp sử dụng trong giai đoạn hiện nay. Xe được sử dụng trong khu đô thị , khu công nghiệp, khách hàng là các doanh nghiệp môi trường, diện tích quét đường lớn. Là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi đảm bảo tính năng quét hút công nghiệp, quét sạch rác thải, đất đá sỏi, giá thành hợp lý vừa túi tiền đối với doanh nghiệp thu lại vốn đầu tư nhanh.
    [​IMG]

    Hình ảnh Xe quét hút bụi đường 5 khối

    Ngành công nghiệp quét đường càng trở nên phổ biến với những đất nước, đô thị đang hướng tới một môi trường xanh - sạch - đẹp, đảm bảo điều kiện sống tốt nhất cho người dân. Phần chuyên dụng của xe cũng như xe quét đường Công nghiệp khác bao gồm thùng chứa rác, hệ thống dập bụi đường, hệ thống chổi, pep xịt dập bụi, hệ thống hút bụi…

    Xe chassi sử dụng HINO FC9JETC, hệ thống xe HINO có động cơ khỏe, phù hợp thiết kế xe chuyên dùng.
    Xem thêm sản phẩm: Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    1. Xe quét hút bụi 6 khối
    Xe quét hút bụi rửa đường 8 khối được xây dựng trên xe cơ sở HINO FG8JJ7A. Đây là dòng xe kích thước lớn, độ ồn thấp, trang bị hệ thống kiểm soát bụi bằng tia nước giúp hạn chế phát tán ra môi trường xung quanh, thích hợp sử dụng tuyến phố đông dân cư. Với dòng xe này. Doanh nghiệp sử dụng xe chủ yếu quét trong khu công nghiệp, hiệu suất quét cao 98* hút được cả đá, sỏi và lượng bụi lớn. Điểm cộng là vận hành an toàn, đơn giản, tiết kiệm nhân lực giúp doanh nghiệp có ý định đầu tư xe quét đường này đều sẵn sàng bỏ tiền ra để sắm về một em.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình ảnh xe quét đường 6 khối

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT XE QUÉT HÚT BỤI ĐƯỜNG 6 KHỐI

    Tải trọng cho phép chở: 4120 Kg

    Kích thước xe: 7250x2500x3380(mm)

    Công thức bánh xe: 4x2

    Loại nhiên liệu: Diesel

    Thể tích động cơ: 7684cm3

    Công suất lớn nhất/ tốc độ quay: 191kW/2500v/ph

    Lốp trước/sau: 11-20/711.00-20

    1. Xe quét hút bụi đường 8 khối
    Đây là dòng xe quét hút bụi được 10 khối với 8 khối rác và 2 khối nước sử dụng chassi xe nền là HINO 3 chân, động cơ mạnh mẽ, ít tiêu hao nhiên liệu, tiết kiệm nhân lực, sửa chữa nhanh chóng, thuận tiện, là dòng sản phẩm có tương lai phát triển trên thị trường xe quét đường phân khúc tải trọng lớn trong giai đoạn hiện nay.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình ảnh xe quét hút bụi đường 8 khối HINO 3 chân

    Có thể bạn quan tâm: Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    1. Xe quét rửa đường 8 khối
    Bồn chứa nước: Thể tích thùng chứa 8 khối, biên dạng thùng hình thang, vách hông và nóc dập sóng, có đáy cong, sử dụng vật liệu thép Q345B chống chịu mài mòn. Nóc bồn có cửa ra vào giúp kiểm tra, vệ sinh bên trong.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình ảnh xe quét rửa đường 8 khối

    Sử dụng hệ thống vòi phun áp lực dưới gầm xe, về 2 bên, hệ thống pép phun rửa đường đầu xe.Đây là sự khác biệt duy nhất có tại nhà máy ô tô CONECO.

    Xem thêm sản phẩm: Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    CHI TIẾT LIÊN HỆ

    NHÀ MÁY Ô TÔ CONECO - NHÀ MÁY SẢN XUẤT XE CHUYÊN DÙNG CHẤT LƯỢNG TẠI THÁI BÌNH

    Nhà máy ô tô CONECO chuyên cung cấp các dòng sản phẩm xe chuyên dùng : xe ép rác, xe cuốn ép rác, xe quét đường, xe hút chất thải, xe thống cống… chất lượng, đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí, nhận làm theo yêu cầu của khách hàng. Thân thiện môi trường - Đẳng cấp vượt trội - Đảm bảo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

    >>>Có thể bạn quan tâm: Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    Bạn có thể cập nhật thông tin trên trang Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links và xem thêm hình ảnh và video sản phẩm thực tế trên Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để xem được links

    Liên hệ hotline: 0965947851 để nhận báo giá và tư vấn chi tiết về sản phẩm

    CONECO hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách hàng!
     

Share This Page